Trang chủ Luyện tập

Các bài tập giúp nở ngực

23/11/2017 04:49

Để có vòng một như ý, bạn thực hiện các bài tập chống đẩy, nâng tạ, tư thế rắn hổ mang.

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 1

Chống đẩy là một trong những bài tập hiệu quả cho ngực. Bài tập này tác động trên cơ ngực giúp săn chắc, cải thiện làn da và tăng kích cỡ vòng 1 rõ rệt. Thực hiện bài tập 15 nhịp sau đó nghỉ ngơi vài phút và lặp lại một lần nữa.

 

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 2

Bóp bóng là bài tập không chỉ tác động đến cổ tay, vai mà còn giúp cơ ngực phát triển. Ngồi thẳng trên ghế, giữ thẳng cánh tay và bóp quả bóng cao su vài phút sau đó đổi bên. Chú ý hãy thực hiện bài tập hoàn chỉnh từ đầu đến cuối, tránh gián đoạn.

 

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 3

Nâng tạ là bài tập không thể thiếu cho những ai muốn tăng kích cỡ vòng 1. Hãy đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Lựa chọn mức tạ phù hợp với bản thân sau đó nâng cao tay ngang tầm vai.

 

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 4

Để tập bài tập T-plank, bạn cần vào vị trí chống đẩy, giữ cho đôi chân thẳng, cố định. Một tay chống xuống sàn, tay còn lại cầm tạ nhấc lên cao sao cho cơ thể tạo thành hình chữ 'T'. Chờ 10 giây sau đó thực hiện tương tự với tay bên.

 

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 5

Tư thế rắn hổ mang là một trong những bài tập yoga giúp săn chắc và tăng kích thước vòng 1. Nằm sấp trên thảm với hai tay co, lòng bàn tay úp xuống thảm. Hít sâu, thở ra và đẩy người ngửa về phía sau như hình hình. Giữ tư thế khoảng 10 giây và thở tự do. Thực hiện khoảng 4 lần.

 

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 6

Những người có vòng 1 chảy xệ nên tập bài tập tạ ngực này. Bài tập này giúp ngực vững chắc bằng cách làm săn chắc cơ ngực và các mô vú. Để tập, bạn nằm trên một chiếc ghế dài hoặc trên một quả bóng tập. Cầm tạ trên tay và chuyển động bằng cách đưa tay lên, xuống áp sát vùng ngực.

Các bài tập giúp nở ngực ảnh 7
Chống đẩy với tường cũng là một bài tập cho vòng 1 siêu chuẩn. Đứng sao cho 2 chân cách xa tường, giữ lòng bàn tay trên tường. Đẩy thân mình về phía trước và đặt một áp lực trên lòng bàn tay sau đó trở về vị trí cũ.
Bài tập mất chưa đầy 1 phút vừa tốt cho não lại giảm nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng
Với 1 động tác duy nhất mà ai cũng làm được là bạn đã có thể ngăn ngừa nhiều bệnh liên quan đến động mạch...
XEM TIẾP
Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng
Bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng lại không thể giảm ăn? Chuyên gia thể dục sẽ giúp bạn giảm cân như ý nhờ...
XEM TIẾP
Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 dễ như ăn kẹo chỉ với một chiếc ghế
Eo thon, bụng múi 11 chỉ nhờ bài tập cực đơn giản ngay tại nhà.
XEM TIẾP
Ngày: 15/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cam sành  30.000 TP.HCM
 Cam xon  25.000  TP.HCM
 Quýt đường  25.000TP.HCM 
 Quýt tiều  23.000 TP.HCM 
Bưởi da xanh 43.000TP.HCM
Bưởi năm roi 28.000TP.HCM
Xoài Đài Loan 18.000TP.HCM
Xoài cát Hòa Lộc 65.000TP.HCM
Xoài ghép 11.000TP.HCM
Xoài cát chu 15.000TP.HCM
Táo xanh 8.000TP.HCM
Dưa hấu dài đỏ 8.000TP.HCM
Dưa hấu sọc 7.000TP.HCM
Nho đỏ Phan Rang 14.000TP.HCM
Thanh Long Bình Thuận 24.000TP.HCM
Thanh Long Long An 18.000TP.HCM
Đu đủ 7.000TP.HCM
Chôm chôm thái 16.000TP.HCM
Chôm chôm nhãn 38.000TP.HCM
Mãng cầu tròn15.000TP.HCM
Nhãn huế 50.000TP.HCM
Nhãn xuồng 22.000TP.HCM
Lồng mứt17.000TP.HCM
Heo mảnh loại 163.000TP.HCM
Heo mảnh loại 2 61.000TP.HCM
Heo hơi loại 1CP 47.500TP.HCM
Heo hơi loại 2 CP 45.500TP.HCM
Đùi rọ 63.000TP.HCM
Sườn non 118.000TP.HCM
 Cốt lết  65.000TP.HCM