Trang chủ Luyện tập

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng

19/06/2016 06:06

Bén duyên với thể hình do bạn bè thách thức, chỉ sau 3 tháng tập luyện, cơ thể Tuyết Hạnh có sự thay đổi rõ nét, đặc biệt giảm là vòng eo.

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 1

Trần Thị Tuyết Hạnh (sinh năm 1989, sống tại Đà Lạt) từng sở hữu vóc dáng không cân đối, nhiều mỡ thừa đặc biệt là vòng hai. Quyết tâm thay đổi ngoại hình, Tuyết Hạnh tập gym liên tục trong 3 tháng và điều chỉnh chế độ ăn uống. Cô đã giảm 8 cm vòng 2 (từ 69 cm xuống 61 cm), tăng 4 cm vòng 3 (từ 88 cm lên 92 cm), sở hữu vóc dáng thon gọn.

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 2

8X chia sẻ: "Tôi tập luyện 6 buổi/tuần với thời gian khoảng 120 phút. Mỗi ngày tôi chỉ tập một nhóm cơ và cuối buổi thường dành 20 phút cho các bài cardio".

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 3

Cô từng áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc bằng cách không ăn tinh bột, chỉ ăn rau và thậm chí uống nước mía để detox. Cơ thể Tuyết Hạnh có giảm cân nhưng làn da xanh xao, thiếu sức sống, thường xuyên bị chóng mặt và tụt huyết áp. 

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 4

Khi quay trở lại với chế độ ăn uống bình thường, cô tăng cân chóng mặt, mỡ thừa nhiều hơn thời gian trước giảm cân.

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 5

Bắt đầu tập gym, Hạnh tìm hiểu thêm kiến thức về thể hình trên mạng và những người có kinh nghiệm. "Tôi học hỏi cách ăn uống và tập luyện khoa học. Biện pháp này không giúp cân nặng giảm nhanh nhưng hiệu quả giảm mỡ rất tốt, cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn trước", 8X chia sẻ.

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 6

Nếu trước đây Hạnh không thể bê bình nước hay tự vác gạo, thì nay với cô việc này trở nên dễ dàng. 

Bí quyết giảm 8 cm vòng eo sau 3 tháng ảnh 7

"Với chế độ dinh dưỡng hiện tại, tôi không kiêng tinh bột, mà sử dụng tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, yến mạch, gạo lứt,..Bên cạnh đó, tôi cũng hạn chế đồ dầu mỡ, ăn nhiều thực phẩm giàu protein như thịt gà, bò, trứng, sữa", Tuyết Hạnh cho biết. 

Thực đơn mẫu trong một ngày của Tuyết Hạnh như sau:

- 7h: 2 lòng trắng trứng áp chảo + khoai lang + súp lơ luộc

- 9h: sữa tươi không đường hoặc 1 quả chuối

- 12h (trước tập 1 tiếng): 100g thịt bò + khoai lang luộc + rau củ luộc

- Sau tập: 100g thịt bò (hoặc ức gà) + khoai lang luộc + rau củ luộc.

- Trước 19h: 1 quả chuối hoặc táo + sữa không  đường

Để có một ngày mới khỏe mạnh hơn thì đây là những điều bạn nên làm vào mỗi buổi sáng
Hãy thực hiện ngay những điều này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
Da mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ những bài tập chống lão hóa vô cùng đơn giản tại nhà
Nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn bất chấp tuổi tác thì nên thường xuyên thực hiện những bài tập chống...
XEM TIẾP
Bạn thường xuyên bị mất ngủ, hãy lưu ngay những bài tập yoga này để nhanh chóng có được giấc ngủ ngon
Những động tác yoga giúp ngủ ngon dưới đây vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao đấy.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM