Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ?

Luyện tập 11/05/2018 05:10

Ở tuổi 28, "nữ hoàng nhạc đồng quê" đã sở hữu danh sách bạn trai cũ "dài dằng dặc" với những cái tên quen mặt như Joe Jonas, Calvin Harris, Harry Styles, Tom Hiddleston... Tất cả là nhờ vào thân hình nuột nà cùng khuôn mặt kiêu kỳ, thu hút của Taylor Swift.

Taylor Swift là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc đồng quê" nhờ có một niềm đam mê với dòng nhạc này. Tuy nhiên, nhiều người tỏ rõ sự ngưỡng mộ về thân hình săn chắc, khỏe khoắn của Taylor Swift. Chính nhờ luôn tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên Taylor Swift đã luôn xuất hiện đầy nổi bật và kiêu kỳ trước đám đông.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 1Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 2Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 3Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 4

Vậy bạn có tò mò về bí quyết giữ dáng của Taylor Swift không? Cùng khám phá xem Taylor Swift có những bí quyết gì ngay bây giờ nhé!

Chế độ ăn uống của Taylor Swift

Khác với nhiều người, Taylor không bao giờ để bản thân bị bỏ đói và cũng không cắt giảm nhiều món ăn từ khẩu phần ăn trong ngày của mình. Thay vào đó, Taylor tự lên một thực đơn riêng và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh như sau:

- Chăm uống nhiều nước: Taylor luôn tránh xa những loại đồ uống chứa đường như cà phê sữa, nước ngọt có ga... bởi cô cho rằng chúng chứa nhiều calories và dễ tích trữ lại trong cơ thể. Do đó, Taylor luôn trung thành với thói quen uống nước đều đặn hàng ngày, bởi nó vừa giúp làn da được mịn màng, sáng bóng, vừa hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố dư thừa ra ngoài.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 5

- Ăn uống điều độ vào các ngày trong tuần: Những ngày trong tuần, Taylor luôn duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có đủ năng lượng làm việc cho cả tuần. Thực đơn của Taylor chủ yếu là salad, cá, bánh mì và sữa chua để vẫn có đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 6

- Nới lỏng thực đơn vào cuối tuần: Trong tuần Taylor đã ăn theo một chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì cuối tuần cô sẽ thả lỏng bản thân với những món ăn được nhiều người yêu thích như bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh nướng, kem tươi... nhưng là do chính tay Taylor tự làm. Đặc biệt, Taylor rất thích đồ nướng, cô ăn nhiều đồ nướng nhưng lại chăm tập thể dục sau đó nên thân hình vẫn luôn thon gọn, khỏe khoắn.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 7

- Ăn vặt lành mạnh: Do lịch trình làm việc dày dặc nên Taylor thường xuyên cảm thấy đói trong ngày. Thế nhưng, Taylor lại chọn những thức uống healthy có chứa bơ đậu phộng, việt quất, hạt lanh và xay cùng chocolate để nhâm nhi trong ngày. Nhờ đó, cô đã bổ sung năng lượng hiệu quả mà không phải nhờ đến những món ăn vặt chứa nhiều calories như burger, snack, khoai tây chiên...

Phương pháp tập luyện của Taylor Swift

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì Taylor cũng có những phương pháp tập luyện riêng để luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

- Tập cardio: Mỗi ngày, Taylor dành ra 1 giờ đồng hồ để chạy bộ dù ở bất kỳ đâu. Điều này giúp đôi chân của cô luôn săn chắc, khỏe mạnh. Taylor chủ yếu tập cardio trên máy chạy bộ, đôi khi, cô cũng tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 8

- Cố gắng đổ mồ hôi nhiều: Taylor cho rằng, đổ mồ hôi nhiều sẽ giúp cơ thể loại bỏ được khối mỡ dư thừa trong cơ thể. Mặt khác, những bài tập phải vận động sức nhiều sẽ giúp đổ nhiều mồ hôi giúp Taylor duy trì vòng eo săn chắc, nhỏ gọn. Và Taylor cũng là cái tên được xếp vào danh sách những ngôi sao không bị thừa cân, hay béo bụng.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 9Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 10

- Không đặt nặng vấn đề giảm cân trong quá trình tập: Mỗi khi tập luyện, Taylor không suy nghĩ nhiều đến việc phải giảm bao nhiêu cân, bởi cô cho rằng, điều này sẽ tạo áp lực và khiến bạn dễ mất tinh thần trong quá trình tập. Mục đích chính khi tập luyện của Taylor là đánh mạnh vào khả năng chịu đựng, tăng cường sức bền khi làm việc. Đó cũng là lý do vì sao bạn ít nhìn thấy Taylor trong trạng thái mệt mỏi, uể oải ở trên sân khấu.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 11

- Tránh để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng: Ngoài những ca khúc của mình, Taylor còn thường xuyên nghe những bài hát của các ca sĩ khác để loại bỏ căng thằng và giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ, tỉnh táo. Bởi Taylor cho rằng, căng thẳng sẽ chỉ dễ dẫn đến cảm giác thèm ăn những loại thực phẩm không lành mạnh, từ đó dẫn tới tình trạng tăng cân không mong muốn.

Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng đáng ngưỡng mộ? - Ảnh 12

Lại học thêm 8 nguyên tắc dinh dưỡng để giữ dáng chuẩn của người Nhật mà ai cũng sẽ bất ngờ khi biết

Người Nhật Bản giữ kỷ lục tuyệt đối về tuổi thọ. Ngoài ra, Nhật Bản còn được coi là quốc gia có dáng chuẩn nhất thế giới vì chỉ có 3% người dân bị béo phì. Vậy bí quyết của họ là gì?

TIN MỚI NHẤT