Bắp chân nhỏ - đùi thon chỉ với những bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả

18/07/2017 21:56

Chỉ cần tập luyện theo những động tác đơn giản dưới đây là bạn sẽ có bắp chân nhỏ - đùi thon ngay tại nhà.

Bạn mơ ước một đôi chân thon gọn, thẳng tắp nhưng không biết phải làm cách nào? Cùng tìm hiểu cách khắc phục và học những động tác làm bắp chân nhỏ - đùi thon hiệu quả dưới đây nhé!

Thực hiện 30 lần cho một bên mỗi động tác, sau đó lặp lại với bên kia cho các bài tập dưới đây, kết hợp tập 6 lần mỗi tuần sẽ giúp tác động mọi ngóc ngách trên cơ thể bạn giúp bạn có được bắp chân nhỏ - đùi thon

1. Giữ và kết hợp đá chân

- Ngồi trong tư thế hai đầu gối uốn cong, hai bàn chân áp vào mặt sàn, lòng bàn tay chống ra sau lưng, cũng áp xuống mặt sàn.

- Nâng hông, giơ cánh tay trái lên (A).

- Đá chân phải ra bên ngoài với bắp đùi trong hướng lên cao (B).

- Hạ chân phải xuống sàn, sau đó đá chân trái thẳng lên, càng cao càng tốt (C).

- Hạ chân, trở lại tư thế ban đầu là xong một bài.

2. Chạm vào đùi trong

- Ngồi với đầu gối uốn cong, chân áp sát mặt sàn, lòng bàn tay chống ra sau lưng, áp sát mặt sàn, cạnh mông.

- Nâng hông kết hợp nâng cánh tay trái lên cao. Mở rộng chân phải ra theo đường chéo sang một bên và chạm sàn (A).

- Đưa chân phải trở lại, sau đó vắt chéo qua mắt cá chân bên trái (B).

- Hạ chân, trở lại tư thế ban đầu là xong một bài tập.

3. Ép người, duỗi chân

- Nằm dồn trọng lượng sang bên trái với thân hình hướng xuống, áp toàn bộ chân trái, thân trái xuống sàn, khuỷu tay uốn cong, đầu gối bên trái kéo sát gần ngực.

- Mở rộng chân phải, duỗi thẳng, nhấc lên cao một góc 80 độ so với mặt sàn (A).

- Nâng chân phải lên cao hơn, cho đến khi song song với thân mình (B).

- Hạ thấp chân, quay về vị trí A, sau đó hạ chân, quay về vị trí ban đầu. Thực hiện mỗi chân 30 lần.

4. Bước lên và đá chân cao

- Bắt đầu trong tư thế của một em bé đang bò (A).

- Nâng đầu gối trái lên, đầu gối còn lại chống chạm sàn và vuông góc mặt sàn, hai cánh tay buông thõng hai bên (B).

- Đặt trọng tâm cơ thể vào đầu gối trái, đứng lên, sau đó đá chân còn lại lên cao, ngón chân thẳng theo hướng đá chân (C).

5. Đá chân nhanh một bên

- Qùy xuống, sau đó nghiêng cơ thể sang trái, đặt lòng bàn tay trái lên sàn, giơ cánh tay phải thẳng lên, nâng đầu gối phải khỏi sàn (A).

- Dang chân phải ra phía bên (B) sau đó quay trở lại tư thế quỳ là xong một bài tập.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Luyện tập trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
9 động tác giúp bắp đùi thon, vòng ba căng mẩy
Các bài tập giúp thắt chặt cơ đùi và mông, giúp vòng ba săn chắc, bắp đùi thon gọn hơn.
XEM TIẾP
Bụng phẳng lì và mông đùi thon gọn chỉ với 30 giây làm việc này mỗi ngày
Với mỗi bài tập chỉ 30 giây, hãy kiên trì thực hiện đều đặn ít nhất 3 lần mỗi tuần và đón nhận thân hình...
XEM TIẾP
Thực hiện 5 động tác này 3 phút mỗi ngày, vòng 3 căng tròn và đùi thon gọn diệu kì
Chỉ với 5 động tác đơn giản, bạn gái đã có thể đạt được ước mơ có vòng mông căng tròn quyến rũ. Ngoài ra,...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM