Bài tập giúp bạn nhanh chóng sở hữu cánh tay săn chắc khỏe mạnh như siêu mẫu

15/07/2017 22:58

Công việc văn phòng khiến nhiều người rơi vào tình trạng lười vận động. Làm thế nào để có cánh tay săn chắc, luôn thon gọn?

Sở hữu thân hình chuẩn mực cùng bắp tay săn chắc và vòng 2 quyến rũ là mơ ước của không ít cô nàng. Tuy vậy, điều này đòi hỏi không ít nỗ lực và cố gắng tại phòng gym và dường như bất khả thi với những cô nàng làm việc văn phòng, ít có cơ hội vận động và tập luyện.

Tuy vậy, nếu chăm chỉ, bạn vẫn có thể sở hữu một cánh tay săn chắc không thua kém gì phái mạnh. Rất nhiều động tác tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả lớn nếu tập thường xuyên và đều đặn. Không cần tới phòng tập hay mất thời gian vào những lớp thể hình, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác này mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một vài dụng cụ đơn giản. Hãy tham khảo một số bài tập dưới đây:

Bài tập nâng tạ

Tác dụng: Giúp bắp tay săn chắc.

Cách tập:

- Hai tay cầm tạ duỗi thẳng, đầu gối hơi chùng xuống, phần mông cong về phía sau (nếu không có tạ, bạn có thể thay thế bằng các chai nhựa đổ đầy nước).

- Giữ khuỷu tay và lưng cố định, mắt nhìn thẳng, nhẹ nhàng gập tay để nâng tạ lên ngang tầm ngực rồi đưa lên ngang mặt.

- Từ từ hạ tay xuống (lúc tập bạn phải giữ nguyên tư thế và hít vào thở ra đều đặn).

Bài tập đẩy ghế

Tác dụng: Cải thiện cơ bắp tay.

Cách tập:

- Để ghế đằng sau lưng, khom người, chống hai tay ra sau, tay tì vào ghế.

- Gập khuỷu tay xuống một góc 90 độ, nhẹ nhàng nghiêng và hạ thấp người xuống.

- Sau đó trở lại tư thế ban đầu. Hít vào khi hạ người xuống, thở ra khi nâng người lên.

Động tác chống đẩy

Tác dụng: Cải thiện cơ bắp tay.

Cách tâp:

- Đặt trước người một cái ghế dài và vững chãi, chống hai tay lên ghế, mông đẩy ra sau, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống sàn.

- Ép bụng, gập 2 tay hạ thấp cơ thể trong khi, cố gắng giữ phần thân thẳng.

- Hít vào và thở ra đều đặn.

- Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Động tác đẩy tường

Tác dụng: Cải thiện cơ bắp tay, cơ ngực và cơ vai.

Cách tập:

- Chống thẳng hai tay vào tường, bàn tay xòe ra ấn vào tường, chân dang rộng bằng vai.

- Gập khuỷu tay, người đổ về phía tường, giữ cho cơ thể thật thẳng.

- Hít vào khi gập tay và thở ra khi duỗi thẳng tay.

Động tác chống đẩy với thảm

Tác dụng: Cải thiện cơ vai và cơ bụng.

Cách tập:

- Nằm sấp, chống tay lên thảm, dùng tay nâng cơ thể lên, cố định khuỷu tay.

- Hít vào, gập tay, ép thân người xuống, hai chân bắt chéo đưa lên trên.

- Hai tay chống thảm, nâng cơ thể lên và thở ra.

Tư thế boxing

Tác dụng: Tạo các múi cơ bắp ở cánh tay.

Cách tập:

- Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau.

- Đưa một chân lên trước và hơi chùng đầu gối xuống, tay nắm lại.

- Một tay co lại, tay kia đấm mạnh và thẳng về phía trước.

- Thay đổi chân, tay và lặp lại động tác trên .

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Luyện tập trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Bí quyết giữ vòng một tuổi 40 luôn săn chắc, khỏe đẹp
Giữ gìn vòng một săn chắc, khỏe đẹp ở tuổi 40 là một điều hoàn toàn có thể và không hề khó nếu bạn biết...
XEM TIẾP
Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí
Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là mặc gì cũng thấy đẹp nhé.
XEM TIẾP
Bài tập toàn thân đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc quyến rũ như Wonder Woman
Nhiều người khi tập gym thường tập trung vào các bài tập tách biệt cho từng bộ phận cơ thể mà "quên mất" các bài...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM