Trang chủ Luyện tập

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My

08/05/2016 06:11

Không áp dụng các chế độ ăn kiêng, thậm chí, rất thích mỳ và uống nước ngọt, Huyền My dành 1-2 tiếng mỗi ngày để tập gym nhằm duy trì vóc dáng, đặc biệt là vòng eo "con kiến".

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 1

Sở hữu chiều cao  1,75 m, nặng 57 kg cùng số đo ba vòng 89-63-94 (cm)  song có những thời điểm, Huyền My đau đầu vì cân nặng tăng giảm thất thường. Cô thừa nhận bản thân là một người rất thích đồ ngọt, không có ý định ăn kiêng và món yêu thích là mỳ spaghetti. 

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 2

Vì thế, dù công việc bận rộn lịch trình dày đặc song Huyền My vẫn sắp xếp thời gian để đi tập gym ít nhất 2-3 buổi mỗi tuần. Cô lựa chọn một phòng tập gần nhà và có huấn luyện viên riêng để hướng dẫn các bài tập.

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 3

Buổi tập của người đẹp không thể thiếu các bài tập chạy bộ, đạp xe để đốt mỡ thừa toàn cơ thể. Thông thường, Huyền My sẽ chạy bộ với cường độ tăng dần trong khoảng 20 phút, sau đó sẽ chuyển sang đạp xe. 

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 4

Người đẹp 9X tâm sự, cô rất thích cảm giác ướt đầm đìa mồ hôi sau khi tập, bởi cơ thể được vận động sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, khỏe khoắn. 

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 5

Trong một buổi tập, Huyền My luôn dành thời gian cho các bài tập eo - lưng. "Là con gái, ai cũng muốn sở hữu vòng eo con kiến, tôi cũng không là ngoại lệ. Thời gian đầu, việc tập luyện khiến tôi mỏi nhừ cơ thể, nghĩ tới phòng gym là ngại. Nhưng cùng với thời gian, cơ thể dần thích ứng và hiện tại, tôi muốn tranh thủ tập bất cứ khi nào rảnh rỗi" - Huyền My tâm sự. 

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 6

9X cũng tiết lộ, mông - đùi là phần cơ thể dễ cải thiện nhất khi tập gym. Những động tác squat từ đơn giản tới nâng cao luôn được người đẹp áp dụng trong mỗi buổi tập để tăng kích cỡ vòng ba. 

Bài tập duy trì vòng eo 63 cm của Á hậu Huyền My ảnh 7
Tiêu đề hình ảnh

Là 9X trẻ trung, năng động, Huyền My rất thích khám phá những điều mới lạ. Bên cạnh những bài tập cardio thông thường, cô còn đề nghị HLV riêng cho thử sức với bộ môn boxing. 

Chưa có kinh nghiệm, những buổi tập đầu tiên không hề dễ dàng với người đẹp. Cô tập trung cao độ nghe HLV hướng dẫn và cố gắng thực hiện đúng kỹ thuật để tránh chấn thương. Bên cạnh việc giữ vóc dáng, Huyền My luôn duy trì lịch tập luyện để có sức khỏe tốt phục vụ công việc, học tập.

Da mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ những bài tập chống lão hóa vô cùng đơn giản tại nhà
Nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn bất chấp tuổi tác thì nên thường xuyên thực hiện những bài tập chống...
XEM TIẾP
Bạn thường xuyên bị mất ngủ, hãy lưu ngay những bài tập yoga này để nhanh chóng có được giấc ngủ ngon
Những động tác yoga giúp ngủ ngon dưới đây vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao đấy.
XEM TIẾP
Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ
Tất cả những thắc mắc của bạn về hành trình tập luyện và ăn uống trong "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh"...
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 20/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá rô (kg)  150.000  TP.HCM
 Cá lóc đồng (kg)  140.000  TP.HCM
 Đùi tỏi gà (kg)  90.000 TP.HCM 
 Gan heo (kg)  50.000 TP.HCM 
Bao tử heo (kg) 125.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)60.000TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 50.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500TP.HCM
Bắp cải trắng (kg) 8.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 32.300TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900TP.HCM
Cá Basa không đầu (kg)43.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 13.000TP.HCM
Xà lách búp (kg)20.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)9.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 9.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 17.000TP.HCM
Bầu (kg) 12.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 13.000TP.HCM
Cà chua (kg) 18.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg)32.000TP.HCM
Cà rốt (kg)19.000TP.HCM
 Củ cải trắng (kg) 9.000TP.HCM