Bài tập cơ hông giúp "tự chủ" vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel

Luyện tập 19/11/2017 04:46

Để khu vực vòng 3 luôn được kiểm soát tốt, tăng khả năng đạt cực khoái, ngoài kegel, bạn có thể tập thử 6 động tác quan trọng này hàng ngày. Kết quả có thể giúp bạn hạnh phúc hơn.

Muốn tăng khoái cảm, việc đầu tiên bạn nên làm là thực hành bài tập cơ hông

Sự linh hoạt của hông có tác động rất lớn đến khoái cảm khi "yêu". Nhóm người làm việc văn phòng, ngồi nhiều thiếu vận động thì khả năng đạt khoái cảm thấp hơn so với những người khác.

Ngoài ra, một số người khả năng đạt cực khoái khó khăn thì càng nên có sự vận động phù hợp đối với cơ hông để cải thiện tình hình.

Bài tập đơn giản với 6 động tác sau đây được đánh giá là vô cùng cần thiết cho việc tăng sức mạnh cơ hông, làm cấu tạo vùng háng khép chặt và mềm mại hơn, từ đó giúp bạn tăng khả năng đạt được hạnh phúc và cực khoái khi "yêu".

1. Động tác nâng chân và đầu gối

Nằm ngửa với cánh tay để song song hai bên. Đầu gối chống lên, lòng hai bàn chân để gần chạm mông, đặt mắt cá chân phải lên gối chân trái (để dưới đỉnh đầu gối). Nâng đầu và vai lên khỏi mặt đất, vòng hai tay bám vào chân và kéo căng tay, gập người sát tới gối. Lặp lại, đổi chân.

Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 1

2. Tư thế chiến binh

Đứng chân trái, uốn cong chân phải và dùng tay phải kéo căng bám vào mu bài chân phải, tay trái đưa cao phía trước và kéo căng toàn bộ cơ thể. Lặp lại, đổi chân.

Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 2

3. Tư thế rắn hổ mang

Nằm sấp trên thảm hoặc mặt phẳng. Chống tay, gấp khửu tay hai bên cạnh sườn. Vai thả lỏng, chống tay đẩy người về phía trước. Giữ yên tư thế trong khả năng.

Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 3

4. Tư thế cây cung

Nằm sấp trên thảm và gấp hai đầu gối giơ lên cao, với hai tay ra phía sau bám lấy hai chân và kéo căng toàn bộ cơ thể trong tư thế bụng làm trụ trên sàn. Nâng cao và giữ yên trong khả năng.

Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 4

5. Tư thế cây cầu thấp

Quỳ gối, khép hai gối gần nhau, ngả người ra phía sau, hai tay đặt song song tựa vào mặt sàn và bám lấy hai bàn chân. Ngả người căng ra với khửu tay chống làm trụ. Giữ yên tư thế trong khả năng.

Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 5

6. Tư thế cây cầu

Nằm ngửa, hai tay đặt úp duỗi theo thân, chân chống gối. Lấy hai chân làm trụ từ từ đẩy hông lên, căng nhất trong khả năng.

 Bài tập cơ hông giúp 'tự chủ' vùng sàn chậu, tăng khoái cảm hiệu quả như Kegel - Ảnh 6

TIN MỚI NHẤT