Bài tập cấp tốc vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giữ dáng

13/05/2017 10:48

Tận dụng ngay lúc này tập theo 4 động tác đơn giản sau sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn và dẻo dai hơn.

Thói quen ngồi suốt 8 tiếng đồng hồ ở văn phòng, lại mang giày cao gót thường xuyên, hay những người lười biếng chỉ thích ngồi nhà sẽ gây không ít bệnh về xương khớp, lưng, vai, cột sống và chân. Vì thế, tận dụng vài phút bạn cũng có thể tranh thủ thực hiện vài động tác giãn cơ, như thế sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể cũng như hạn chế nhiều căn bệnh ghé thăm đấy.

Động tác 1  

Bài tập cấp tốc vừa tốt cho <a target='_blank' href='http://www.phunuvagiadinh.vn/suc-khoe-5'>sức khỏe,</a>  vừa giúp giữ dáng

- Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay vịn chặt mặt ghế để giữ thăng bằng.

- Giơ 1 chân lên, co các ngón chân lại rồi mở ra thả lỏng.

- Sau đó xoay cổ chân 2 - 3 vòng rồi đổi chiều.

- Lặp lại tương tự cho chân kia.

Động tác 2  

Bài tập cấp tốc vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giữ dáng

- Ngồi thẳng lưng trên ghế, gác 1 chân lên đùi, chân kia đặt chạm đất.

- Sau đó từ từ cúi người xuống cố gắng đưa 2 tay chạm đất rồi ngồi thẳng dậy.

- Sau đó đổi chân và thực hiện tương tự.  

Động tác 3  

Bài tập cấp tốc vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giữ dáng

- Đứng dậy, đặt chân phải lên ghế, 2 tay vịn vào thanh ghế.

- Sau đó co gối phải và ép sát người vào ghế.

- Chân trái duỗi thẳng, lưng thẳng.

- Tiếp tục bật đẩy thẳng chân phải ra đồng thời cúi người ép sát mặt vào đầu gối.

- Thực hiện tương tự cho chân còn lại. 

Lưu ý: Nên giữ cho ghế thật cố định đặc biệt đối với ghế xoay để an toàn hơn khi tập bạn nhé.  

Động tác 4  

Bài tập cấp tốc vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giữ dáng

- Đứng gần tường, đưa chân lại gần chân tường và ép sát các ngón chân vào rồi thả lỏng ra.

- Thực hiện tương tự cho chân còn lại.  

Lưu ý: Mỗi động tác thực hiện 1 lần, ngoài ra bạn cũng có thể lặp lại các bài tập cho cơ thể thêm chắc khỏe bạn nhé.  

 

5 động tác thể dục đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 phẳng lì
Vùng bụng là nơi dễ tích trữ mỡ thừa và rất khó để loại bỏ, nhiều người đã tích cực ăn kiêng và luyện tập...
XEM TIẾP
Bí mật giữ dáng của Hailey Baldwin - "tình cũ" của ca sĩ Justin Bieber khiến ai cũng phải bất ngờ
"Tình cũ" của ca sĩ Justin Bieber – siêu mẫu Hailey Baldwin có những bí quyết giữ dáng vô cùng dễ áp dụng để duy...
XEM TIẾP
Tập ngay 5 tư thế yoga này để giúp ngăn ngừa chứng vẹo cột sống do đứng ngồi sai tư thế
Với những người mắc chứng vẹo cột sống, tập yoga có thể cải thiện xương khớp và giảm đau.
XEM TIẾP
Ngày: 20/06/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá thu (kg)  200.000 TP.HCM
 Cá ngân (kg)  65.000TP.HCM 
 Cá chẻm (kg)  78.000TP.HCM 
 Cá đổng (kg)  55.000TP.HCM 
Cá nục (kg) 48.000TP.HCM
Bạc má (kg)60.000TP.HCM
Cá bớp (kg) 205.000TP.HCM
Tôm sú sống (kg) 320.000TP.HCM
Mực ống (kg) 225.000TP.HCM
Mực lá (kg)230.000TP.HCM
Tôm thẻ (kg) 210.000TP.HCM
Tôm càng (kg) 350.000TP.HCM
Ghẹ (kg) 600.000TP.HCM
Ớt hiểm(kg) 25.000TP.HCM
Chanh giấy (kg) 15.000TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 10.000TP.HCM
Đậu bắp(kg) 10.000TP.HCM
Cà tím (kg) 8.000TP.HCM
Rau muống (kg)3.000TP.HCM
Nấm rơm trắng (kg) 60.000TP.HCM
Nấm rơm đen (kg) 60.000TP.HCM
Hành trắng (kg)8.000TP.HCM
Hành đỏ(kg) 30.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000TP.HCM
Rau nhút (kg) 13.000TP.HCM
Cam sành (kg) 17.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 35.000TP.HCM
Rau quế (kg) 20.000TP.HCM