Vòng ngực nở nang

Theo wikiHow, lý do vòng một kém phát triển là sự thiếu hụt estrogen giúp điều hòa kinh nguyệt, cho cơ thể đường cong nữ tính. Để vòng một tròn căng, nên ăn nhiều thực phẩm có chứa estrogen là hormone nữ giúp tăng kích thước của vòng ngực. Cơ thể bạn tự nhiên sản xuất estrogen trong độ tuổi dậy thì và thậm chí kéo dài đến khi 18 đôi mươi, song ăn nhiều thực phẩm có chứa estrogen để giúp vòng một căng tròn hơn.

Những thực phẩm giàu estrogen nên bổ sung vào chế độ ăn trong ngày:

- Thì là chứa rất nhiều chất dinh dưỡng phyto giúp cho vòng một căng tròn. Cho một muỗng canh hạt cây thì là và một nửa thìa cà phê rau thìa là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào hôm sau.

Canh đu đủ hầm xương

- Đậu phụ và sữa đậu nành, sữa tươi: Lượng isoflavones cao trong sữa đậu nành giúp phát triển mô ngực trong khi uống sữa tươi giúp tăng nồng độ hormone tái sản xuất như estrogen, prolactin và progesterone .

- Đu đủ cung cấp nhiều dưỡng chất giúp vòng một phát triển. Canh đu đủ hầm xương vốn là món ăn thích hợp cho bà mẹ đang cho con bú.

- Chất béo tốt cho vòng một đến từ quả bơ, đậu phộng, olive.

- Chất đạm từ thịt trắng như gà, vịt, lòng trắng trứng cũng giúp phát triển mô ngực.

Ngoài ra, nên kết hợp các bài tập đẩy tạ vai và chống đẩy để phát triển cơ ngực. Các bài tập này giúp làm săn chắc vùng mỡ cánh tay giúp khuôn ngực đầy đặn, rõ nét hơn. Với cơ tay yếu, phái nữ có thể chọn lựa cách chống đẩy vào tường hoặc khuỵu gối khi thực hiện.

Vòng hông quả táo thời thượng

Để vòng mông căng nẩy cần bổ sung protein, chất béo lành mạnh, nhiều rau xanh giúp xây dựng cơ. Nhóm các protein lành mạnh đến từ các thực phẩm như trứng, ức gà, cá hồi, cá ngừ, cá rô phi, đậu, yến mạch, gạo lức, khoai lang. Các chất béo tốt từ các loại hạt đậu, dầu olive, dầu cá dạng viên. Rau cải xoăn, rau cải bó xôi, cà chua, bông cải cũng được các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung thường xuyên giúp cho vòng 3 đẹp.

Động tác squat tập cùng tạ giúp vòng 3 săn chắc

Các bài tập squat và lunge (tấn trước, sau) giúp vòng 3 tròn trịa, cơ đùi săn chắc và bờ lưng thon thả, tôn lên dáng hình chữ S của phái đẹp.

Nói tạm biệt với chân "cột đình" bằng 6 động tác siêu dễ tập tại nhà, tập chăm thì bạn có thể mơ đến một đôi chân thon gọn

Nói tạm biệt với chân "cột đình" bằng 6 động tác siêu dễ tập tại nhà, tập chăm thì bạn có thể mơ đến một đôi chân thon gọn

Nếu còn đang khổ sở vì một đôi chân thiếu cân đối, thậm chí còn có phần to bự quá mức quy định thì bạn phải thử ngay list bài tập sau đây.

Theo VnExpress