Ăn đỗ đen theo cách này giảm ngay 8kg sau 2 tuần để diện đồ đi chơi dịp lễ 30/4- 1/5

Luyện tập 09/04/2017 21:03

Ăn đỗ đen theo cách này giảm ngay 8kg sau 2 tuần để diện đồ đi chơi dịp lễ 30/4- 1/5 - muốn eo thon dáng gọn hãy tiến hành ngay.

Chè đậu đen

Chè đậu đen là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, cách nấu hơi khác với món chè đậu đen thông thường một chút.

Bạn ngâm đậu đen trước khi nấu khoảng 3 tiếng. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Khi nước vừa sôi, bạn trút đậu đen vào nồi, để lửa nhỏ và đậy nắp. Trong thời gian nấu, bạn hạn chế hoặc tránh hẳn mở nắp hay dùng đũa, muỗng khuấy đậu, vì như thế sẽ làm đậu lâu mềm, có khi bị sượng.

Chờ trong khoảng 30 phút, đậu mềm hẳn bạn nhắc xuống để nguội. Chè đậu đen dành cho người giảm cân chỉ có đậu và nước, không bỏ đường hay dừa như món chè thông thường bạn nhé!

Ăn đỗ đen theo cách này giảm ngay 8kg sau 2 tuần để diện đồ đi chơi dịp lễ 30/4- 1/5 - Ảnh 1

Đỗ đen ức chế cơn đói

Đỗ đen cung cấp một hàm lượng dồi dào chất xơ. Đồ uống tự nhiên từ đậu đen đảm bảo rằng bạn tiêu thụ đủ chất xơ cần thiết, khiến bạn cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, tức là bạn ăn ít hơn. Nó cũng hoạt động như một máy điều khiển sự thèm ăn bằng cách làm cho bạn thấy no hơn với lượng thức ăn ít hơn.

Đỗ đen làm giảm lượng đường cơ thể hấp thụ

Đỗ đen có vị ngọt nhẹ có thể thay thế lượng đường hàng ngày của bạn. Đáng ngạc nhiên là nó cũng hoạt động với chức năng kiểm soát cholesterol và lượng đường trong máu.

Bí mật này của người Nhật chứa chất béo lành mạnh với carb thấp, giúp cơ thể bạn giữ độ nạc phù hợp.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT