Trang chủ Luyện tập

8 thực phẩm bạn nên tránh nếu muốn giảm mỡ bụng

02/01/2017 06:12

Đồ uống có cồn, kẹo cao su, muối, mayonnaise hay kem là những đồ ăn có thể gây tích tụ chất béo, cản trở quá trình giảm béo bụng của bạn.

Đồ uống có cồn: Theo Live Strong, rượu, bia hay thậm chí là cocktail đều là những đồ uống khiến bạn tăng cảm giác thèm ăn. Đồ uống có cồn còn chứa hàm lượng calo rất cao. 

Nước ngọt có ga: Đồ uống này làm chậm quá trình trao đổi chất và tích tụ mỡ cho nhiều bộ phận cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. 

Kẹo cao su: Khi bạn nhai kẹo cao su, dạ dày sẽ nhận được tín hiệu rằng một bữa ăn chuẩn bị đến. Ngoài ra, kẹo cao su tiết ra axit gây thừa axit trong dạ dày, làm bạn cảm thấy đói.

8 thực phẩm bạn nên tránh nếu muốn giảm mỡ bụng ảnh 1
Ảnh: Brightside

Muối: Nhiều chuyên gia khuyến cao nên hạn chế tiêu thụ muối, đặc biết đối với những người bị huyết áp cao. Muối không chỉ là loại thực phẩm có hàm lượng natri cao gây hại cho sức khỏe, mà còn giữ nước, ảnh hưởng đến quá trình giảm béo bụng của bạn. 

Đồ ăn nhanh: Theo Prevention, một bữa ăn nhanh đơn giản với gà rán hay hamburger thường chứa ít nhất 2.000 calo, tương đương tổng calo khuyến cáo mỗi ngày, gây tích tụ chất béo ở vùng bụng nhanh chóng. Ngoài ra, đồ ăn nhanh còn ít dinh dưỡng, không có lợi cho sức khỏe. 

Mayonnaise: Ít nhất 80% thành phần của mayonnaise là chất béo, vì vậy, bạn nên hạn chế tối đa món sốt này, ngay cả khi ăn cùng salad. Bạn có thể thay sốt mayonnaise bằng các loại nước sốt rau hoặc cà chua tự nhiên. 

Khoai tây chiên: Đây là thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa có hại cho cơ thể. Các chất béo này có thể ảnh hưởng đến chức năng của não bộ, khiến não bộ không kiểm soát được lượng thức ăn bạn tiêu thụ vào thời điểm này. Điều này vô tình làm bạn ăn nhiều thực phẩm không lành mạnh hơn. 

Kem: Trong các đồ ăn ngọt, kem là món gây béo bậc nhất vì chứa hàm lượng đường lớn, không tránh khỏi trở thành chất béo bụng, thành phần có hại nhất cho cơ thể. 

4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ
Sở hữu đôi vai trần tuyệt đẹp thì chị em nào cũng tự tin diện áo hở vai hay đầm cúp ngực nóng bỏng. Và...
XEM TIẾP
Vòng 3 được xếp thành 4 loại: Cách tập luyện phù hợp cho từng kiểu dáng để vòng 3 trở nên đẹp hơn
Với mỗi hình dáng vòng 3, nếu chọn được bài tập cho thích hợp sẽ đem lại hiệu quả rất cao.
XEM TIẾP
Tất tần tật những bí quyết giúp bạn nhanh chóng có được vòng 3 săn chắc, quyến rũ
Có được vòng 3 căng tràn sức sống không khó nếu bạn tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập dưới đây.
XEM TIẾP
Thẻ:

Tin tài trợ

Ngày: 16/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Thịt nách (kg)  80.000  TP.HCM
 Vú heo (kg)  200.000 TP.HCM
 Cánh gà (kg)  90.000TP.HCM 
 Gà ta nguyên con (kg)  200.000TP.HCM 
Bí đỏ (kg) 22.000TP.HCM
Rau sống hỗn hợp (kg)50.000TP.HCM
Cá thu cắt khoanh (kg) 250.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg)150.000 TP.HCM
Thăn bò (kg)288.000TP.HCM
Bắp bò (kg)225.000TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 45.000TP.HCM
Cá cam (kg)65.000TP.HCM
Cá trứng (kg) 57.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 16.900TP.HCM
Bò viên (kg) 145.000TP.HCM
Nho đỏ ba mọi (kg)45.500TP.HCM
Cam sành (kg)20.000TP.HCM
Quýt đường (kg)45.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 60.000TP.HCM
Bưởi năm roi (kg) 35.000TP.HCM
Xoài Đài Loan (kg)40.000TP.HCM
Xoài cát Hòa Lộc (kg) 60.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg) 40.000TP.HCM
Dưa hấu dài đỏ (kg) 12.000TP.HCM
Thanh Long Bình Thuận (kg) 25.000TP.HCM
Đu đủ (kg) 16.000TP.HCM
Chôm chôm thái (kg) 35.000TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 30.000TP.HCM
Mãng cầu tròn (kg) 60.000TP.HCM
Nhãn huế (kg) 35.000TP.HCM
Nhãn xuồng (kg) 70.000TP.HCM
Sầu riêng khổ qua (kg) 60.000TP.HCM
 Sầu riêng Ri 6 (kg)  70.000TP.HCM