Trang chủ Luyện tập

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân thần tốc trong 2 tuần

06/10/2017 14:48

Bạn cảm thấy tự ti vì bắp chân và cơ đùi quá khổ, lớp mỡ dưới da quá dày? Đừng quá lo lắng, dưới đây là 6 động tác thể dục thần kì giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo chỉ trong vòng 2 tuần. Kiên trì luyện tập nhé!

Kiên trì thực hiện những bài tập thể dục sau nhé:

Bài tập 1

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Nằm nghiêng về phía bên phải. Khuỷu tay phải làm trụ chống trên sàn đặt vuông góc với cơ thể. 

- Chân phải gập hướng ra đằng sau. Chân trái để thẳng dọc theo thân người. Bắt đầu nâng chân trái lên cách mặt đất từ 10-30 cm, giữ nguyên tư thế trong vòng 5 giây. Sau đó hạ xuống thật chậm rãi. Tương tự với chân còn lại.

- Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 12 lần cho mỗi chân.

Bài tập 2

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy nhưng chân phải đưa về phía trước sao cho đùi vuông góc với mặt sàn.

- Từ từ đẩy chân phải lại phía sau cho tới khi chân thẳng rồi lại trở về vị trí chân gập, 

- Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

Bài tập 3

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Hai tay cầm một quả tạ nhỏ, hai chân đứng thẳng rộng quá vai, mũi bàn chân hướng ra ngoài tạo thành hình chữ V. 

- Hạ cơ thể xuống khi hít vào, hạ thấp đến khi đùi song song với sàn nhà. 

- Nâng cơ thể lên từ từ và thở ra. Đây là bài tập thể dục giúp tác dụng nhiều đến cơ mông và đùi.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 4

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Đứng thẳng lưng, 2 chân khép, tay cầm 1 vật nặng đặt chính giữa.

- Từ từ cúi thấp người về phía trước, hạ thấp trọng tâm cơ thể,. Chú ý giữ thẳng lưng khi cúi xuống, tránh để lưng bị cong, mắt nhìn thẳng về phía trước.

- Lặp đi lặp lại 12 lần.

Bài tập 5

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Tư thế chuẩn bị giống như bài tập 2 nhưng đầu gối 2 chân chống vuông góc xuống sàn, một chân làm trụ, một chân từ từ đưa lên cao.

- Hai tay khụy lại, lưng giữ thẳng. Nâng chân lên mức cao nhất có thể và giữ nguyên trong vài giây. 

- Sau đó trở lại vị trí bắt đầu. Lặp đi lặp lại động tác này luân phiên giữa chân trái và chân phải. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 15 lần cho mỗi chân.

Bài tập 6

8 động tác thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong 2 tuần

- Hai tay đặt ra sau đầu với hai chân đứng rộng quá vai, đầu gối khuỵ xuống vuông góc với sàn nhà. 

- Sau đó, nhảy bật lên, cùng lúc nâng hai cánh tay hướng lên trời trong khi hai chân giữ nguyên khoảng cách. Chân chạm đất thì trả cơ thể về vị trí ban đầu.

- Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 20 lần nhảy.

Muốn có được một vóc dáng hoàn hảo và khỏe mạnh thì hãy bắt đầu ngay đi nhé, không còn thời gian nữa đâu. Hãy luyện tập chăm chỉ để có được cơ thể săn chắc và đường cong quyến rũ. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Chỉ ngủ thôi cũng giúp hỗ trợ việc giảm cân tốt hơn nếu bạn thực hiện đúng cách
Ngủ đúng cách giúp bạn hạn chế cân nặng tăng lên vèo vèo nhé.
XEM TIẾP
8 bài tập giúp giảm cân và cải thiện "chuyện phòng the"
Những bài tập dưới đây không những đốt cháy calo giúp giảm cân, cải thiện sức khỏe tổng thể và giải tỏa tâm trạng mà...
XEM TIẾP
Khỏa thân khi ngủ giúp giảm cân, trị chứng mất ngủ?
Trang Bright Side vừa tổng hợp những bằng chứng cho thấy không mặc quần áo khi ngủ không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ...
XEM TIẾP
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM