Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ

Không chạy theo những chế độ ăn kiêng kham khổ, con gái Thái lại trung thành với việc chia nhỏ các bữa ăn, cắt giảm một số món dễ gây thừa đạm và uống thêm một số loại nước giúp thanh lọc cơ thể để duy trì vóc dáng.

Giữa cơn sốt những bộ phim Thái đang ngày càng được ưa chuộng, mà điển hình trong thời gian gần đây là Chiếc Lá Bay do nữ diễn viên Baifern Pimchanok thủ vai chính thì một điều dễ nhận thấy rằng, các cô gái Thái xuất hiện trong phim có vóc dáng rất thon gọn với những đường cong nổi bật. Không chỉ trong phim, nếu bạn có dịp đến Thái Lan chơi thì cũng sẽ thấy rất nhiều cô gái có thân hình cao ráo, thanh mảnh như vậy.

Trên thực tế, body của con gái Thái luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng một điều kỳ lạ là bạn sẽ thấy họ ăn rất nhiều mà lại không hề béo? Vậy bí quyết giữ dáng của con gái Thái là gì nhỉ? Hãy cùng xem qua một số cách ăn uống để duy trì được body "vạn người mê" như con gái Thái ngay bây giờ nhé!

Chọn những món ăn vặt lành mạnh

Ăn vặt thực tế không phải là điều quá xấu, nhất là khi bạn biết chọn những món ăn vặt lành mạnh giống con gái Thái. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy con gái Thái thường chọn ăn vặt bằng những món như các loại hạt từ óc chó, hạnh nhân... Họ ăn liên tục sau những bữa chính để kích thích quá trình trao đổi chất làm việc nhanh hơn. Nhờ đó, tình trạng mỡ thừa sẽ không có cơ hội tích tụ mà thay vào đó được chuyển hóa thành năng lượng hoạt động hiệu quả hơn.

Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ - Ảnh 1

Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày

Hầu hết các cô gái Thái đều ăn đủ 3 bữa chính là sáng, trưa và tối. Song song đó, họ còn ăn thêm một số bữa phụ trong ngày. Thậm chí, có nhiều cô nàng còn chọn cách mua nhiều loại đồ ăn khác nhau và chia sẻ cùng những người bạn khác. Điều này sẽ giúp khẩu vị của họ không bị nhàm chán mà lại bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể thường xuyên nhưng không bị quá tải để ngăn chặn cảm giác đói vặt trong ngày.

Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ - Ảnh 2

Không ăn nhiều thịt

Người Thái thường không ăn nhiều thịt mà đa phần họ trộn thịt chung với các món ăn trong ngày như salad, canh rau... để ăn kèm với cơm. Dù cho có ăn thêm thịt khi đi ăn ở các nhà hàng thì họ vẫn ăn nhiều rau hơn để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải nguồn năng lượng dư thừa ra ngoài.

Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ - Ảnh 3

Uống trà xanh

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể và đẩy nhanh quá trình giảm cân. Ở Thái Lan, con gái uống rất nhiều trà xanh. Bởi trà xanh giúp hỗ trợ không nhỏ trong quá trình giảm cân mà còn ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm.

Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ - Ảnh 4

Ăn đồ cay

Ở Thái Lan, những món ăn cay luôn là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng tại đây. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những món ăn cay có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể. Do đó, con gái Thái thường ăn đồ cay vài lần một tuần bởi nó không chỉ kích thích vị giác mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Xem phim Thái thấy cô nào cũng thon thả, quyến rũ nhưng hóa ra bí quyết ăn uống của họ lại đơn giản không ngờ - Ảnh 5

5 thói quen thường gặp buổi sáng tưởng vô hại lại khiến nỗ lực giảm cân thành công cốc

Dù đã làm đủ mọi cách để giảm cân nhưng nếu bạn vẫn mắc phải một trong những thói quen tai hại sau đây vào buổi sáng thì bảo làm sao kế hoạch giảm cân mãi không đạt được hiệu quả như ý.