Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp?

Phụ nữ Nhật Bản được coi là một trong những người đẹp và thanh lịch trên thế giới. Dưới đây là lý do vì sao họ không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 1

Chế độ ăn uống phong phú và cân bằng: Người Nhật thích cá, rong biển, rau, đậu nành, gạo, trái cây và trà xanh. Chế độ ăn uống của người Nhật rất đa dạng, cân đối, và hầu như không có các loại thực phẩm có lượng calo cao.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 2

Phương pháp nấu ăn: Người Nhật thường nấu thức ăn bằng cách hầm, nướng, hấp hoặc chiên trong một chảo đặc biệt với lượng dầu tối thiểu. Các loại rau được cắt lát để trông đẹp hơn và nấu nhanh hơn. Lợi thế của phương pháp này là giữ lại nhiều đặc tính dinh dưỡng của thực phẩm.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 3

Văn hóa ăn uống: Ăn cũng là một nghi thức ở Nhật Bản. Người Nhật ăn chậm, chia thành các đĩa nhỏ. Họ cố gắng giữ hương vị tự nhiên của thực phẩm, và vì vậy họ hiếm khi trang trí thức ăn. Không có các món ăn khác nhau trong cùng một đĩa, mỗi thực phẩm phải có chỗ riêng, đĩa thức ăn không bao giờ đầy ngọn.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 4

Cơm thay bánh mỳ. Cơm là một phần thiết yếu của mỗi bữa ăn. Ăn cơm thay bánh mì hoặc ít ăn các món làm bằng bột mì giúp người Nhật thon gọn hơn.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 5

Bữa sáng là bữa chính trong ngày. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày tại Nhật Bản. Đó là bữa chính của họ, bao gồm nhiều món ăn - thường là cá, cơm, trứng ốp-lết, súp miso, món ăn từ đậu nành với rau xanh, tảo biển và trà.

Vì sao phụ nữ Nhật Bản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn đẹp? - Ảnh 6

Không tráng miệng đồ ngọt. Người Nhật không ăn nhiều đồ ngọt, kem hay bơ. Họ thậm chí còn có kem làm bằng gạo (mochi). Các món tráng miệng của Nhật nói chung có hàm lượng chất béo thấp, ít đường.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử

Chất lỏng luôn luôn là yếu tố quan trọng để giảm cân. Những thức uống tự nhiên này có khả năng giữ cho bạn tràn đầy năng lượng và giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT