Uống 5 loại nước này trước khi ngủ cân nặng sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng, tập thể dục

Dưới đây là 5 loại nước uống giúp chị em giảm cân nặng vù vù mà chẳng cần ăn kiêng tập thể dục. Bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Nhiều người khi giảm cân thường loại bỏ đường, kiêng ăn tinh bột, và không dùng thêm đồ uống trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng trong một số loại nước uống có thể giúp xây dựng cơ bắp, cải thiện lượng đường trong máu và đốt cháy chất béo. Nếu đang giảm cân, bạn có thể thử uống 5 loại đồ uống sau đây trước khi đi ngủ nó sẽ làm tăng tốc độ giảm cân của bạn đó.

1. Nước ép nho

Uống 5 loại nước này trước khi ngủ cân nặng sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng, tập thể dục - Ảnh 1

Các chuyên gia dinh dưỡng không khuyên bạn uống quá nhiều nước trái cây trước khi đi ngủ nhưng 1 cốc nước ép nho tươi có thể giúp bạn ngủ ngon và giảm cân thành công. Một nghiên cứu năm 2015 trên Tạp chí Quốc tế về béo phì cho thấy chất chống oxy hóa resveratrol có trong nho có thể giúp đốt cháy calo.

2. Sữa đậu nành

Uống 5 loại nước này trước khi ngủ cân nặng sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng, tập thể dục - Ảnh 2

Bạn nên uống khoảng 150ml sữa đậu nành trước bữa ăn, lưu ý phải là sữa đậu nành không đường. Sữa đậu nành giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu, tạo sự săn chắc cho cơ bắp. Tuy nhiên, chúng mình cần lưu ý là không uống quá 500ml sữa đậu nành mỗi ngày nhé.

3. Nước chanh mật ong

Uống 5 loại nước này trước khi ngủ cân nặng sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng, tập thể dục - Ảnh 3

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh là nguyên liệu tự nhiên giúp đốt cháy chất béo hiệu quả, còn mật ong giúp giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể để tránh tình trạng suy nhược trong quá trình giảm cân. Vì thế, trước bữa ăn, bạn có thể uống một cốc chanh mật ong để tạo cảm giác no, đồng thời thúc đẩy giảm cân.

4. Trà hoa cúc

Uống 5 loại nước này trước khi ngủ cân nặng sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng, tập thể dục - Ảnh 4

Trà hoa cúc ấm nóng như một loại thuốc an thần giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó trà hoa cúc có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tránh các loại trà công nghiệp có chứa cafein.

5. Sữa uống lên men

Sữa lên men giàu men vi sinh và vi khuẩn lành mạnh giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu vitamin, khoáng chất hiệu quả. Uống nước trước khi đi ngủ, cân nặng giảm ầm ầm chẳng cần tập luyện hay ăn kiêng.

Dù đang giảm cân, bạn cũng không nên thiếu các chất này

Dù đang trong quá trình giảm cân, bạn cũng nên có chế độ ăn uống khoa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT