“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện

Nhìn vào hình ảnh so sánh sau khi áp dụng thủ thuật makeup này hẳn cô nàng nào cũng phải giật mình vì hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ với vài món đồ makeup đơn giản, bạn đã có thể sở hữu đôi chân thon gọn hơn thực tế.

Đôi chân thon gọn mịn màng là ước mơ của rất nhiều cô gái. Có nàng chọn cách chăm chỉ tập luyện thể thao để khiến cơ thể săn chắc hơn, có nàng lại chú ý đến cách chọn trang phục để khéo léo che đi nhược điểm đôi chân, bên cạnh đó cũng có nhiều nàng lựa chọn cách trang điểm để khiến đôi chân trông thanh mảnh hơn. 

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 1

Nghe thì có vẻ lạ lùng nhưng thực tế các kỹ nghệ makeup hoàn toàn có thể giúp bạn có được đôi chân thon gọn, nhỏ nhắn hơn thực tế. Những gì bạn cần chuẩn bị đó là kem dưỡng thể, kem nền tối màu, phấn bột và highlighter. Chúng ta hãy cùng xem cách makeup giúp đôi chân thon gọn như thế nào. 

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 2

Đầu tiên bạn trộn 1 chút kem dưỡng thể với kem nền tối màu, bạn căn chỉnh kem nền tùy vào màu da sao cho có được hỗn hợp tối hơn 1 tông so với da của bạn.

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 3

Sau đó bạn thoa hỗn hợp bên trên vào 2 bên bắp chân. Bạn dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ để kem ngấm hoàn toàn vào da. Lúc này bạn sẽ thấy vùng da 2 bên bắp chân đã trở nên tối màu hơn.

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 4

Tiếp đó, bạn dùng cọ tán đều 1 chút phấn bột lên 2 bên bắp chân. Bước này sẽ lớp kem bên trên không bị nhớp dính và giúp màu kem tiệp tự nhiên vào da.

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 5

Bạn dùng cọ chấm phấn nhẹ nhàng để phấn bám đều vào da. Sau đó dùng highlighter kẻ đường thẳng dọc phía trước đầu gối, rồi dùng mút tán đều sang 2 bên. Khi ánh sáng chiếu vào, vùng da này sẽ có độ căng bóng, ánh glow và tạo hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng.

“Tuyệt kỹ” makeup giúp bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn mà không mất công tập luyện - Ảnh 6

So sánh hình ảnh bên chân thông thường (bên trái) và bên áp dụng thủ thuật (bên phải) có thể thấy rõ sự khác biệt. Dễ thấy chân bên phải có vẻ nuột nà, mịn màng, sáng và thon gọn hơn hẳn.

Tuy nhiên bạn lưu ý phương pháp trên chỉ là "giả" đem lại hiệu ứng ánh nhìn khiến đôi chân có vẻ thon gọn hơn mà thôi. Còn nếu thực sự muốn có đôi chân săn chắc, khỏe mạnh, bạn vẫn nên xây dựng chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý.

Bật mí 6 cách trị chai chân "hiệu quả tức thì" từ thiên nhiên

Những mảng chai chân, tay cứng đầu cũng bị "đánh bật" tức thì với những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên dưới đây

TIN MỚI NHẤT