Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong "siêu chuẩn" khiến ai nhìn cũng ghen tị

Mỗi người đều sẽ có cho mình những phương pháp giảm cân riêng nhưng nếu không tìm được cho mình phương pháp phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể đạt được thành quả tuyệt vời như cô gái này.

Vốn từng rất tự ti với ngoại hình của mình khi sở hữu số cân nặng chạm mức 78kg. Trong suốt những năm vừa qua, Buni (một cô gái người Nhật Bản sở hữu tài khoản Instagram @diet_30kggg với hơn 89k người theo dõi) đã phải loay hoay giữa rất nhiều phương pháp giảm cân để loại bỏ được vòng eo "bánh mì" thiếu cân đối của mình.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 1Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 2

Cuối cùng, sau một thời gian dài quyết tâm, Buni đã giảm được 28kg và hạ mốc cân nặng xuống chỉ còn 50kg. Theo đó, khi bắt đầu hành trình giảm cân, Buni đã thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày và làm quen với những bài tập mới. Cô chia làm 2 giai đoạn giảm cân để giúp cơ thể thích nghi từ từ, không làm ảnh hưởng đến làn da cũng như các khối cơ trong cơ thể hậu giảm cân. Trước tiên là từ 78kg xuống 62kg và sau đó là từ 62kg xuống 50kg.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 3Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 4

Khi giảm được 28kg, chính Buni cũng không ngờ mình lại đạt được thành quả tuyệt vời như vậy. Nếu bạn tò mò muốn biết kế hoạch giảm cân của Buni như thế nào, hãy tìm hiểu ngay qua những thông tin chia sẻ từ chính cô nàng nhé!

Chế độ ăn uống của Buni

Buni bắt đầu cắt giảm tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn trong ngày của mình. Cô tập trung tiêu thụ protein và chất xơ từ thịt bò, ức gà, cá, trứng hay các loại rau xanh, chuối, ngũ cốc... Buni cũng khuyên mọi người nên tuân thủ việc ăn uống nghiêm ngặt khi giảm cân, nhất là chuyện cắt giảm tinh bột vì nó sẽ giúp cơ thể đốt cháy được nhiều nguồn năng lượng dư thừa hơn.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 5Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 6Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 7Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 8

Ngoài ra, Buni còn tập làm quen với việc ăn nhạt và kiêng đường ngọt trong những món ăn vặt. Cô thay thế bằng sữa chua không đường ăn với quả việt quất hoặc mứt dâu. Thỉnh thoảng lại ăn thêm một chút trái cây ít đường để bổ sung vitamin và giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 9Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 10Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 11

Phương pháp tập luyện của Buni

Nếu bạn không có thời gian tới phòng gym thì hoàn toàn có thể tự tập luyện tại nhà giống Buni với các bài tập đánh trọng tâm vào từng nhóm cơ. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chắc chắn việc tập luyện ở nhà làm đúng hướng dẫn và thật sự quyết tâm với những mục tiêu mà mình đã đề ra. Bởi đa phần, nhiều cô nàng tự tập luyện ở nhà thường dễ nản chí và chỉ tập được vài ngày đã bỏ tập.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 12Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 13Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 14

Một số bài tập được Buni chăm thử nghiệm là cardio, boxing, bài tập nâng mông cao, bài tập dùng dây cao su kết hợp... Đa phần những bài tập này đều sẽ giúp tiêu mỡ toàn thân, lấy lại vòng eo thon gọn và vùng bắp đùi săn chắc hơn. Nhờ đó, Buni đã dần lấy lại được những đường cong "siêu chuẩn" khiến ai cũng phải ghen tị.

Từ 78kg xuống 50kg, cô gái người Nhật lột xác với đường cong 'siêu chuẩn' khiến ai nhìn cũng ghen tị - Ảnh 15

Giảm 30kg chỉ sau 4 tháng, cô gái người Thái chia sẻ bí quyết xuống cân tự nhiên mà không cần nhờ tới thuốc giảm cân

Từng tự ti với thân hình có phần mũm mĩm, không cân đối của mình, Mai đã thay đổi chế độ ăn uống và siêng năng tập luyện để nhanh chóng đạt được thành quả khiến ai cũng phải trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT