Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này?

Sở hữu thần thái dễ thương cùng tính cách mạnh mẽ, nổi bật nên Eunji luôn là một trong những nhân tố hút fan mạnh nhất ở nhóm nhạc Apink. Tuy nhiên trước đó, ít ai biết rằng cô gái này đã từng có một quá trình giảm tới 15kg khiến ai cũng bất ngờ.

Từ khoảng năm 2010 - 2011 là thời điểm giai điệu bài hát No No No phủ sóng ở khắp mọi nơi. Dễ nhận thấy lúc đó, Apink là nhóm nhạc tân binh gây được tiếng vang lớn với ca khúc này. Các thành viên nữ trong nhóm đều sở hữu ngoại hình tương đồng về cả chiều cao lẫn nhan sắc. Nhưng nổi bật nhất trong nhóm phải kể đến cô nàng Jung Eunji, thành viên có cá tính mạnh cùng nụ cười mắt híp rất duyên.

Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 1Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 2

Eunji được nhiều người yêu thích hơn sau khi làm tròn vai diễn cô bạn gái ngổ ngáo của Kim Bum trong bộ phim It's Okay, That's Love. Trong một lần trả lời phỏng vấn tạp chí thời trang ELLE, Eunji cho biết trước khi debut, mình từng nặng tới 62kg. Sau khi bước vào làng giải trí, Eunji phải tìm đủ mọi cách để giảm cân. Cô từng dùng tới cả thuốc giảm cân và mắc chứng trầm cảm nặng vì không tìm được phương pháp giảm cân phù hợp. Qua nhiều lần quyết tâm không ngừng nghỉ và nhờ thay đổi chế độ ăn cũng như cách tập luyện, Eunji đã giảm xuống chỉ còn 47kg.

Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 3Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 4

Và để đạt được thành công lớn như vậy thì hãy cùng xem Eunji đã xây dựng kế hoạch giảm cân của mình như thế nào bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Eunji

Trong chế độ ăn kiêng của Eunji thường có sự xuất hiện của ức gà. Bởi cô cho rằng, đây là món ăn rất giàu protein, lại không gây tăng cân mà chỉ giúp làm săn chắc các phần cơ trong cơ thể. Ngoài ra, Eunji còn kết hợp các loại rau củ và các loại đậu trong bữa ăn, hạn chế cho thêm muối trong quá trình chế biến.

Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 5Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Eunji cũng chia sẻ về một bữa ăn điển hình, bao gồm chuối + sữa + salad. Đây là một bữa ăn không những giúp cơ thể cung cấp đủ chất mà còn hỗ trợ không nhỏ trong quá trình giảm cân. Thỉnh thoảng, Eunji cũng tự thưởng cho bản thân một vài món ăn yêu thích nhưng sau đó cô sẽ tập luyện nhiều hơn tại phòng tập.

Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 7

Phương pháp tập luyện của Eunji

Không chỉ ăn kiêng lành mạnh, Eunji còn dành thời gian không nhỏ cho chuyện tập luyện. Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy Eunji đăng tải những tấm hình tập luyện tới mướt mải mồ hôi trong phòng tập. Ngoài tập gym, Eunji còn kết hợp tập thêm cả Pilates. Đây là một bài tập giúp kéo giãn các phần cơ trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể vừa giảm được cân, lại vừa trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn.

Từ 62kg xuống 47kg, Eunji (Apink) đã làm gì để có màn Before - After ngoạn mục như thế này? - Ảnh 8

Muốn giảm cân, cần tránh những sai lầm này khi nấu ăn

Bạn mong muốn cơ thể thon gọn và áp dụng nhiều biện pháp cũng như chế độ ăn kiêng khác nhau. Tuy nhiên, dù đã thực hiện nhiều cách nhưng cân nặng vẫn không giảm được. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu những sai lầm khi giảm cân nhiều người vẫn thường mắc phải để đảm bảo an toàn sức khỏe và có mang lại hiệu quả tốt.

TIN MỚI NHẤT