"Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông" đẹp như gái 20 ở tuổi 51

Châu Huệ Mẫn trẻ như thiếu nữ ở tuổi 51 vì điều không tưởng. Đó chính là không sinh con.

'Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông' đẹp như gái 20 ở tuổi 51 - Ảnh 1

Khi còn trẻ, nhan sắc của Châu Huệ Mẫn khiến vạn người mê

Châu Huệ Mẫn (sinh năm 1967) là ca sĩ kiêm diễn viên rất được yêu mến ở Hồng Kông. Khi còn trẻ, cô được mệnh danh là ngọc nữ Hồng Kông và tình trong mộng của đàn ông xứ Cảng thơm.

Sau hàng chục năm gia nhập làng giải trí, ở tuổi 51, Châu Huệ Mẫn vẫn trẻ đẹp như gái son. Cô được xếp hạng là mỹ nhân không tuổi thế hệ 6X của Hồng Kông.

Khi được hỏi về bí quyết trẻ đẹp, Châu Huệ Mẫn có lần tiết lộ việc không sinh con chính là chìa khóa giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Kết hôn năm 2009 nhưng Châu Huệ Mẫn không mảy may nghĩ tới chuyện con cái khiến mẹ chồng vô cùng tức giận. Ngược lại, cô được chồng hết mực ủng hộ.

'Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông' đẹp như gái 20 ở tuổi 51 - Ảnh 2

Hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại của Châu Huệ Mẫn

Ngoài ra, việc chăm sóc da kỹ càng cũng là cách chống xuất hiện nếp nhăn của Châu Huệ Mẫn. Cô ít khi trang điểm vì sợ da bít tắc, mỹ phẩm làm hỏng da. Bên cạnh đó, người đẹp lưu tâm nhiều tới việc dưỡng da xung quanh mắt vì đây là vùng dễ tiết lộ tuổi tác thật sự.

Châu Huệ Mẫn chưa bao giờ đến spa làm đẹp. Cô thường học chăm sóc da qua sách vở, mạng internet và thực hành theo tại nhà. Nữ ca sĩ nhấn mạnh, nếu muốn làm sạch da mặt triệt để thì phải tẩy da chết 1-2 lần/ tuần, kết hợp đắp mặt nạ. Gần đây, cô rất thích sử dụng mặt nạ chống oxy hóa.

Châu Huệ Mẫn không sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da, chủ yếu là kem giữ ẩm, kem mắt và chia thành các loại riêng biệt cho ban ngày, ban đêm. Riêng ban ngày, cô luôn dùng kem chống nắng khi ra khỏi nhà.

'Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông' đẹp như gái 20 ở tuổi 51 - Ảnh 3

Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là người phụ nữ không tuổi

Người đẹp tuân thủ nguyên tắc 8 "không" gồm: Không hút thuốc, không uống rượu, không dùng kem chống nắng khi ở nhà, không ăn dầu mỡ, không bỏ bữa, không được ăn ít cá, không bỏ luyện tập, không cười quá rộng (vì đây là nguyên nhân khiến da bị giãn, trùng nhão).

Một điều quan trọng khác giúp Châu Huệ Mẫn trẻ đẹp là chăm chỉ tập thể dục thay vì lạm dụng thuốc giảm cân. Cô tập yoga, aerobic để duy trì vẻ săn chắc. Hơn thế, tập thể dục làm tiết mồ hôi, cũng là cách giúp da thải độc.

'Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông' đẹp như gái 20 ở tuổi 51 - Ảnh 4

'Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông' đẹp như gái 20 ở tuổi 51 - Ảnh 5
Hình ảnh quá khứ và hiện tại không có nhiều khác biệt của Châu Huệ Mẫn

Uống đậu đen theo cách này giúp trẻ hóa da cực nhanh, U40 mà ngỡ U20, bỏ qua là phí lắm đó

Chị em mau mau mua đậu đen về làm theo cách này để cải thiện da nhé!

TIN MỚI NHẤT