Vòng 3 tròn đầy không mỡ thừa đã trở thành chuẩn mực mới trong định nghĩa về cái đẹp. Với cặp mông nở nang hình quả táo, cơ thể bạn sẽ sexy hơn rất nhiều và còn tạo cảm giác eo thon hơn, giúp bạn tự tin tuyệt đối mỗi khi diện bikini hay quần áo bó sát khoe body.

Thứ thách 100 ngày chỉ tập 2 động tác này, vòng 3 của bạn sẽ căng nẩy thấy rõ - Ảnh 1

Ngoài cách tới phòng tập, các nàng hoàn toàn có thể tự tập tại nhà để giúp vòng 3 thêm phần căng mẩy. Cùng tham khảo 2 động tác dưới đây và hãy tập trọn vẹn và thật kiên trì trong 100 ngày để có kết quả tốt nhất nhé.

Thứ thách 100 ngày chỉ tập 2 động tác này, vòng 3 của bạn sẽ căng nẩy thấy rõ - Ảnh 2

Động tác Nằm ngang mở rộng hông

- Đầu tiên, nằm ngang sang bên phải, tay phải đỡ đầu. Tay trái đặt trước ngực. 2 gối co lại và khép vào nhau.

- Mở rộng gối trái lên trên, mở càng rộng càng tốt. Nhưng chỉ có chân di chuyển mà thôi.

- Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác.

- Để tăng độ khó, bạn hãy thêm dây kháng lực để tập luyện nhé.

- Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp làm 20 lần.

Thứ thách 100 ngày chỉ tập 2 động tác này, vòng 3 của bạn sẽ căng nẩy thấy rõ - Ảnh 3

Sử dụng dây kháng lực sẽ giúp cho hiệu quả làm săn chắc cơ đùi và vùng mông được nhanh hơn.

Động tác cây cầu

- Nằm ngửa, co hai gối, hai bàn chân đặt trên sàn cách nhau một khoảng vai và để gót chân sát vào hông.

- Nâng cao thắt lưng sao cho đầu gối và vai tạo thành một đường thẳng.

- Khi nâng thắt lưng, siết chặt cơ bụng và cơ vòng 3. Từ từ hạ thắt lưng xuống và trở về vị trí ban đầu.

- Tập động tác này 5 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Thứ thách 100 ngày chỉ tập 2 động tác này, vòng 3 của bạn sẽ căng nẩy thấy rõ - Ảnh 4

Động tác 2

* Lưu ý: Ngoài 2 động tác trên, động tác squat cũng là động tác cơ bản giúp tăng kích thước vòng 3. Bạn có thể bổ sung thêm động tác này vào bài tập hàng ngày và squat khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Thứ thách 100 ngày chỉ tập 2 động tác này, vòng 3 của bạn sẽ căng nẩy thấy rõ - Ảnh 5

Hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước và tay duỗi thẳng trước mặt. Khuỵu gối như tư thế bạn sắp sửa ngồi xuống ghế. Cố gắng hạ thấp thân người hết mức có thể và giữ đùi song song với sàn. Sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu.

Theo A/Helino