Thoa thứ củ này, sau 1 tuần lông mày sẽ dày rậm như phun thêu

Chỉ với bí quyết đơn giản thế này thôi, bạn sẽ nhanh chóng có được hàng lông mày đậm nét như kẻ vẽ.

Hàng lông mày có vai trò rất quan trọng để tạo nên tổng thể hoàn mỹ cho cả gương mặt. Dù sống mũi thẳng, nước da trắng và khuôn mặt V-line mà lông mày mờ nhạt “có như không” thì bạn vẫn khó mà tự tin nổi.

Blogger làm đẹp Farah Dukhai đã chia sẻ bí quyết kích thích lông mày phát triển nhanh, đậm nét lên vô cùng đơn giản, được rất nhiều người quan tâm. Bạn cũng thử áp dụng ngay nhé!

Blogger làm đẹp Farah Dukhai

Nguyên liệu rất đơn giản:  Bạn chỉ cần dùng 1 củ hành tây là đủ.

Làm dày lông mày rậm như phun thêu chỉ với việc thoa củ hành tây

Cách thực hiện:

Dùng dao khứa nhiều đường lên miếng hành tây cỡ vừa và chà nhẹ lên lông mày. Farah cho biết chất sulfur có trong nước ép hành tây hoạt động như chất kích thích mọc lông mày tự nhiên, giúp bạn sớm thu được kết quả như ý.

Hành có tính cay nóng, giúp các sợi lông mọc đậm nét và dày hơn nhưng bạn cần tránh để chúng tiếp xúc với vùng da thường, đặc biệt là mắt.

Bạn dùng trực tiếp miếng hành rồi chà đều lên lông mày trong khoảng 5 phút cho dưỡng chất thấm sâu, sau đó để khô tự nhiên và rửa lại với nước. Thực hiện cách này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, cẩn thận để nước hành tây không rơi vào mắt.

Ngoài ra, bạn có thể thái nhỏ hành tây, đem ngâm với dầu oliu. Sau khi kết thúc các bước làm đẹp thì bạn dùng tăm bông chấm vào dung dịch rồi thoa đều lên lông mày, giữ nguyên qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Cách này sẽ bớt mùi hăng và sự cay nóng của hành, cung cấp nhiều độ ẩm cho lông mày hơn.

Làm dày lông mày rậm như phun thêu chỉ với việc thoa củ hành tây
Cách này dịu da hơn, không có mùi nồng.

Mẹo nhỏ: Bạn vẫn nên tỉa lông mày dù mờ nhạt để khi mọc ra chúng sẽ vào đúng nếp nhưng đừng cạo quá nhiều. Massage lông mày với tinh dầu dừa hoặc khi chà hành tây lên thì bạn xoa đều giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy các sợi lông mọc chắc khỏe, đậm nét.

Chúc bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT