Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch

18/06/2018 05:33

Tăng cường sức khỏe tim mạch không phải là lợi ích duy nhất của yến mạch, loại thực phẩm này có nhiều tác động tích cực khác đối với sức khỏe và sắc vóc của bạn.

Bạn đã nghe nói nhiều về lợi ích của yến mạch đối với sức khỏe và sắc đẹp, nhưng ăn yến mạch bao lâu mới bắt đầu cảm nhận được những lợi ích của thực phẩm này? Câu trả lời có thể là một con số ít hơn bạn tưởng rất nhiều.

Dưới đây là những thay đổi của cơ thể sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch:

Ngày 1: Ngon miệng

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch - Ảnh 1

Yến mạch rất ngon miệng, bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay từ lần đầu tiên nếm thử các món ăn chế biến từ yến mạch. Tất nhiên chưa thể có thay đổi gì về cơ thể ở ngày đầu ăn sáng bằng yến mạch, nhưng ít nhất vị ngon của nó cũng tạo động lực cho bạn theo đuổi chế độ ăn này.

Ngày 3: Trao đổi chất nhanh hơn

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch - Ảnh 2

Một chén bột yến mạch chứa khoảng 4g chất xơ. Ăn sáng bằng yến mạch mỗi ngày giúp nhuận tràng tốt hơn, bạn sẽ đi tiêu đều đặn, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ngày 7: Điều chỉnh hệ thống tiêu hóa

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch - Ảnh 3

Cung cấp đầy đủ chất xơ trong cơ thể nhờ chế độ ăn giàu yến mạch giúp điều chỉnh hệ thống tiêu hóa. Điều này thể hiện rõ qua thi gian đi vệ sinh mỗi ngày của bạn, nó đều đặn đến mức bạn không ngờ tới.

Ngày 10: Hỗ trợ giảm cân

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch - Ảnh 4

10 ngày là khoảng thời gian chưa đủ dài để đánh giá khả năng giúp giảm cân của một loại thực phẩm nào đó. Tuy vậy, ở ngày thứ 10 liên tục ăn sáng bằng yến mạch, bạn có thể thấy quần áo rộng hơn một chút, cơ thể trở nên nhẹ nhàng khoan khoái hơn. Ăn yến mạch vào bữa sáng giúp bạn no lâu đến tận trưa, nhờ vậy hạn chế việc ăn trưa quá nhiều.

Ngày 14: Cơ thể thay đổi tích cực

Thay đổi kinh ngạc sau 14 ngày liên tục ăn sáng bằng yến mạch - Ảnh 5

Sau khi ăn yến mạch liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi theo hướng tích cực. Khoảng cách giữa các bữa ăn tốt hơn, cảm giác cơ thể nhẹ nhàng suốt cả ngày.

Ăn theo chế độ cầu vồng vừa giúp giảm cân vừa cải thiện sức khỏe
Chế độ ăn kiêng cầu vồng đòi hỏi bạn ăn đủ năm khẩu phần trái cây, rau củ tương ứng với năm màu: trắng, vàng,...
XEM TIẾP
Uống nước chanh theo đúng kiểu này mới giảm cân nhanh nhất và không hại dạ dày
Uống nước chanh theo đúng kiểu này mới giảm cân nhanh nhất và không hại dạ dày ai cũng nên giắt lưng nếu muốn eo...
XEM TIẾP
Bí quyết giảm cân tự nhiên không cần ăn kiêng hà khắc
Trong khảo sát mới đây, những cô nàng sở hữu thân hình quyến rũ đang tuân theo cách sau.
XEM TIẾP
Ngày: 26/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá Hồi phi-lê (kg)  500.000  TP.HCM
 Cá Thát lát nạo(kg)  220.000 - 450.000  TP.HCM
 Tôm(kg) 180.000 - 230.000 TP.HCM 
 Mực ống(kg)  180.000 TP.HCM 
Mực nang(kg)280.000TP.HCM
Cá chẽm phi-lê(kg)259.000TP.HCM
Măng cụt(kg)120.000TP.HCM
Lưỡi heo(kg) 120.000TP.HCM
Thịt heo xay(kg) 75.000TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 72.500TP.HCM
Lườn cá hồi(kg) 89.000TP.HCM
Cá tầm sống(kg) 228.000TP.HCM
Gà ta(kg) 119.900TP.HCM
Đùi tỏi gà(kg)62.500TP.HCM
Bông cải xanh(kg)49.900TP.HCM
Nho đen(kg) 295.000TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000TP.HCM
Bó xôi (kg)15.000TP.HCM
Xà lách gai (kg)15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)18.000TP.HCM
Bắp cải(kg) 4.000TP.HCM
Cà chua (kg) 12.000TP.HCM
Rau tần ô (kg)6.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím)(kg) 12.000TP.HCM
Củ cải (kg) 7.000TP.HCM
Su hào (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan(kg)60.000TP.HCM
 Đậu que (kg)  14.000TP.HCM