Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe và làm đẹp

Ngoài dùng để làm đẹp, trẻ hóa làn da, sữa ong chúa còn có thể trị bệnh, chống ung thư.

Trị bệnh mất ngủ

Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe và làm đẹp - Ảnh 1

Đây là một tác dụng vô cùng hiệu quả mà sữa ong chúa mang lại, uống sữa ong chúa sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và khi thức dậy cơ thể sẽ khỏe khoắn chứ không bị mệt mỏi hay khó chịu.

Tăng cường sức khỏe

Bên trong sữa ong chúa có chứa nhiều hàm lượng sinh tố như B5, B6, B12,... và một số vitamin như vitamin A, C, D, E. Chính vì thế, sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, điều hòa tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe và làm đẹp - Ảnh 2

Ngăn ngừa ung thư

Năm 1994, các nhà nghiên cứu Pháp đã khám phá ra hợp chất 10-HAD có nhiều trong sữa ong chúa đã giúp cơ thể chúng ta có thể phòng chống ung thư bằng cách đẩy mạnh sự sinh sản các bạch huyết cầu cần thiết để phá hủy các tế bào ung thư. Hay các bác sĩ Hy Lạp và các nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã công nhận và khẳng định rằng loại sữa này giúp cơ thể miễn nhiễm với ung thư.

Trị viêm đường ruột, đau bao tử

Sữa ong chúa chứa Patothenic, giúp tác động lên hệ tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn có hại cho đường ruột, từ đó giảm bớt đi cơn đau bao tử của bạn.

Làm đẹp da mặt

Chính protein và peptid có trong sữa ong chúa giúp chữa lành những tế bào da bị tổn thương, phục hồi, tái tạo giúp giảm thâm nám làn da. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) có tác dụng giúp da chống lại mụn và làm tiêu mụn.

Cách đắp mặt bằng sữa ong chúa tươi: bạn thoa sữa ong chúa lên mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch, nếu sử dụng hàng ngày bạn sẽ sở hữu một làn láng mịn, hồng hào.

Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe và làm đẹp - Ảnh 3

Tăng cường sinh lý cho nam và nữ

Sữa ong chúa rất có ích lợi trong việc tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ và không như những loại thuốc tây chỉ giúp tức thời, mà sữa ong chúa có công dụng trị tận gốc và hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

Sau khi sử dụng sữa ong chúa, hooc môn sinh dục cả nam và nữ sẽ được sản sinh nhiều do đó sẽ giúp làm tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng sinh lý. Ở nữ giới sẽ thúc đẩy thời gian rụng trứng và tiếp nhận tinh trùng còn ở nam giới sẽ là tăng cường khả năng sinh testosteron và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Cách dùng sữa ong chúa

Cho 1 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi hòa với nước hoặc sữa, uống liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng để cảm nhận được hiệu quả.

Những thời điểm mà dù đầu có bẩn đến mấy thì bạn cũng tuyệt đối không nên gội đầu, đặc biệt là trong mùa đông

Có thể một số người sẽ thấy đây là những thời điểm rất quen thuộc, nhưng hóa ra nó lại tiềm ẩn hàng loạt hậu quả gây hại tới sức khỏe của bạn.

TIN MỚI NHẤT