Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc

Tết là là dịp chị em 'tút tát' nhan sắc của mình rầm rộ hơn bao giờ hết. Cùng thực hiện ngay bí quyết giảm cân chuẩn nhất hiện nay nhé!

Uống nước chanh

Đây chính là bí quyết “ruột” của “Ngọc nữ” Song Hye Kyo, để có thân hình cân đối và ‘tống khứ’ mỡ thừa đơn giản, hiệu quả, mỗi ngày cô uống 3l nước chanh pha loãng, dùng thay cho nước.

Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc - Ảnh 1

Tất nhiên, muốn giảm được mỡ thì bạn không cho thêm đường như giải khát mà thay vào đó là chỉ sử dụng 1 chút mật ong cho dễ uống. 1 lít nước lọc thì bạn vắt 1 quả chanh nhỏ vào hoặc ít hơn cũng được. Đối với các bạn muốn duy trì thân hình thon thả, tránh bị tăng cân thì kết hợp chế độ ăn hàng ngày để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hạn chế ăn vặt. Uống nước chanh sẽ giúp ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ, đồng thời dưỡng da đẹp mịn màng và sạch mụn.

Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc - Ảnh 2

Những bạn mà muốn giảm cân nhanh để có dáng đẹp đi chơi Tết thì hãy pha 1/2 quả chanh với 250ml nước ấm và chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, cắt bỏ tối đa tinh bột, chất béo, ăn nhiều rau xanh và củ quả hơn. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy thân hình nhỏ gọn đi đáng kể.

Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc - Ảnh 3

Massage bằng muối

Massge bụng bằng muối hột được rất nhiều chị em thực hiện vì chúng giúp đào thải độc tố, lượng nước dư thừa, đánh tan mỡ, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, làm cho da trở nên mịn màng hơn.

Cách 1: Bạn lấy 1 chén muối hột pha với ít nước nóng cho sền sệt chứ không quá loãng, đắp lên bụng rồi xoa bóp vùng bụng 10 phút rồi rửa sạch.

Cách 2: Sau khi tắm xong bạn lấy một thìa muối lớn (lưu ý là nên giã mịn hoặc dùng loại i-ốt để không làm xước da) cho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng, thực hiện nhẹ nhàng nhiều lần.

Cách 3: Nếu có thời gian, bạn rang nóng muối với gừng càng tốt, sau đó cho vào mảnh vải sạch, quấn quanh vị trí muốn loại bỏ mỡ thừa, đồng thời dùng tay massage đến khi chúng nguội hoàn toàn.

Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc - Ảnh 4

Tập thể dục

Các bài tập giúp thu nhỏ vòng eo dễ làm và hiệu quả nhất tại nhà chính là Plank và gập bụng, điều này giúp eo săn chắc, khỏe mạnh.

Sau tất cả, đây chính là 3 phương pháp giảm cân chuẩn nhất mọi thời đại, mỡ ở đâu cũng được đánh tan, không thử đừng tiếc - Ảnh 5

Mới bắt đầu thì bạn tập plank đơn giản 1 phút mỗi ngày, sau đó tăng dần và có ngày nghỉ để giúp cơ thể điều hòa, từ ngày 18 trở đi, bạn chia thời gian tập thành nhiều lần, mỗi lần tối đa là 120s.

Giảm cân nhờ ‘làm bạn’ với những thực phẩm ít calo này

Trong số đó, có những thực phẩm vừa chứa ít calo, vừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu bạn muốn giảm cân hoặc đốt cháy calo, hãy chọn các loại thực phẩm sau đây nhé:

TIN MỚI NHẤT