Sau nghi án bầu bí, Khánh Thi tiết lộ giảm liên tiếp 4kg trong chưa đầy 1 tuần

Khánh Thi khiến chị em phụ nữ bái phục khi liên tục giảm cân và lấy lại vóc dáng thuở xuân thì.

Ít giờ trước, teen trang cá nhân của mình, kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa chia sẻ thông tin cô đã giảm được 4kg chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Khánh Thi viết: "Đã giảm được 4 kg. Tập từ thứ 3 ngày 6/11 đến hôm nay là thứ 2 ngày 12/11. 58 kg giảm còn 54 kg. Tiếp tục chiến đấu. Sau này sẽ gửi lại clip quá trình tập luyện giảm cân của mình nhé. U36 rồi 2 con nên mỡ nhiều. Hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng khác hẳn với các cô gái còn son trẻ và mới lấy chồng. Ra Hà Nội công tác nhưng vẫn dành thời gian tập mọi lúc mọi nơi. Trời thu là muốn ăn ngon à".

Sau nghi án bầu bí, Khánh Thi tiết lộ giảm liên tiếp 4kg trong chưa đầy 1 tuần - Ảnh 1

Sau nghi án bầu bí, Khánh Thi tiết lộ giảm liên tiếp 4kg trong chưa đầy 1 tuần - Ảnh 2

Khánh Thi tiết lộ bản thân giảm dược 4 kg trong gần một tuần. Đây quả là một thành tích đáng nể.

Ở độ tuổi 36 và qua hai lần sinh nở, có thể thấy, vấn đề giảm cân đối với Khánh Thi là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Khánh Thi vẫn vô cùng kiên trì trong việc lấy lại vóc dáng. Khánh Thi dành thời gian luyện tập đều đặn hàng ngày và đã nhận được kết quả rất khó tin là giảm liên tiếp 4kg chỉ trong 6 ngày. Cô cũng dí dỏm đăng tải 2 hình ảnh hồi còn thon thả để tạo động lực cho bản thân "chiến đấu" lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

Giảm cân thần tốc chỉ nhờ dùng đều đặn mỗi ngày một thìa hạt mà nhà nào cũng có!

Bạn có thể đánh bay mỡ bụng trong vòng 20 ngày bằng cách ăn thường xuyên hạt thì là, ngoài ra còn đạt nhiều lợi ích sức khỏe khác.

TIN MỚI NHẤT