Sát Tết chị em đi nối mi "rần rần", nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau

Hàng mi dày và cong là niềm ao ước của nhiều cô gái. Không ít người đã tìm đến các dịch vụ uốn hay nối mi để có đôi mắt quyến rũ nhất là khi dịp Tết.

Dịp sát Tết là khoảng thời gian các chị em đổ xô đi nối mi và làm móng, mặc dù nối mi không phải là phương pháp làm đẹp mới, tuy nhiên nếu không cẩn thận thì các nàng chẳng có mi đẹp mà ăn Tết. 

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 1Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 2

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 3

Một số trường hợp nối mi bị hỏng mà các chị em cần cẩn thận. 

Tuy nối mi là thủ thuật làm đẹp khá nhanh và thấy được hiệu quả luôn, nhưng các chị em cũng nên nắm được quy trình nối cũng như một số lưu ý để hàng mi nối "chơi" được xuyên Tết. 

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 4

* Quy trình nối mi 

Nối mi là một thủ thuật trong lĩnh vực làm đẹp giúp bạn có được hàng mi dài, dày trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được lâu. Đó là lớp lông mi được gắn chồng lên lớp mi tự nhiên để tạo hiệu ứng cho đôi mắt của bạn thêm đẹp, thêm xinh. Tùy thuộc vào hiệu ứng mà bạn muốn tạo ra cho đôi mắt mình (sâu, sáng...) mà bạn có thể chồng từ 1-2 lớp mi. Mi nối sẽ giữ được khoảng 1 tháng hoặc hơn. 

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 5

Trước khi tiến hàng nối mi, các chuyên viên sẽ làm sạch vùng da mắt và sợi mi, sau đó sử dụng băng dính chuyên dụng để việc nối mi được tiến hành thuận tiện nhất mà không làm ảnh hưởng đến đôi mắt.

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 6

Tuỳ từng ý muốn của mỗi người mà phần mi nối được chọn và gắn sao cho phù hợp.

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 7

Cũng gần giống với việc gắn mi giả, nhưng mi nối lại giữ được lâu hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến cách chăm sóc để sợi mi nối không bị rụng nhanh, cũng như không ảnh hưởng đến mắt.

* Những lưu ý để giữ mi nối xuyên Tết 

Kiêng nước tuyệt đối sau khi nối mi 

Sau khi nối mi, bạn không được chạm, làm ướt mi nối của mình để đảm bảo độ kết dính chắc chắn. Ngoài ra cũng nên tránh những sản phẩm rửa mặt có chứa tinh dầu. 

Dùng chổi chải mi để chải định hình sau khi ngủ dậy

Sau khi ngủ dậy, hàng mi nối có thể bị xô lệch, vậy nên hãy sử dụng bàn chải để định hình lại hàng mi, tránh hiện tượng rối mi mỗi sáng nhé.

Sát Tết chị em đi nối mi 'rần rần', nhưng để hàng mi đẹp mượt mà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau - Ảnh 8

Tránh kẻ mắt và chải mascara đậm trong thời gian nối mi 

Thực tế sau khi nối mi xong mắt bạn nhìn đã rất long lanh rồi, vì vậy bạn sẽ không cần đến kẻ mắt và mascara, bởi khi sử dụng những sản phẩm này bạn phải dùng thêm tẩy trang, mà hầu hết các sản phẩm tẩy trang cho mắt đều dễ khiến cho mi nối bị bong. 

Lựa chọn cơ sở uy tín 

Việc vệ sinh tay, các dụng cụ nối mi cũng như loại keo sử dụng để gắn mi nếu không được làm cẩn thận cũng là nguyên nhân dễ làm lan truyền nhiễm khuẩn. Vì vậy, một khi đã nối mi giả, bạn nên chọn những cơ sở uy tín và chú ý theo dõi các triệu chứng như đau, ngứa hay đỏ mắt. 

Mẹo thoa mascara chuẩn để lông mi không vón cục

Kẹp uốn cong mi rồi chuốt mi dưới trước, mi trên sau sẽ giúp mascara không bị lem hay vón cục.

TIN MỚI NHẤT