Quấn tóc vào áo thun buổi tối: mẹo quá hay khiến 17 triệu người sửng sốt làm theo

30/09/2016 14:52

Đây là một mẹo siêu hay dành cho các cô nàng tóc xoăn hoặc tóc uốn lọn. Bạn sẽ phải làm theo ngay sau khi đọc bài này.

Nếu có mái xoăn hoặc gợn sóng, bạn sẽ hiểu được việc để có những lọn tóc đẹp vào  buổi sáng khó khăn như thế nào. 

Vào buổi tối, khi bạn ngủ, tóc ma sát vào gối, tích điện và khiến tóc trở nên mất lọn, rối tung. Nếu bạn quấn tóc lại, sẽ giảm thiếu được vấn đề này. Và vật dụng cô gái trong clip dưới đây chọn để quấn tóc là một chiếc áo thun làm bằng vải thấm nước tốt. 

Sau khi quấn vào buổi tối, bạn sẽ phải  ngạc nhiên với độ xoăn và bồng bềnh của mái tóc vào sáng hôm sau. Video hướng dẫn quấn tóc của một cô gái đã thu hút đến 17 triệu lượt xem trên Youtube.

Quấn tóc vào áo thun buổi tối: mẹo quá hay khiến 17 triệu người sửng sốt làm theo - Ảnh 1

Các bước thực hiện vô cùng đơn giản:

B1: Gội đầu bình thường với dầu gội và dầu xả. Tóc xoăn thường dễ bị khô, do đó bạn nên ủ tóc mỗi tuần một lần để tăng độ mềm mượt cho mái tóc.

B2: Dùng khăn thấm khô tóc cho ráo nước bằng cách lau nhẹ nhàng. Chú ý không vò tóc mạnh vì biểu bì tóc dễ bị tổn thương.

B3: Dùng máy sấy sấy khô tóc đến 80% để tóc hết nước nhưng vẫn còn hơi ẩm. Thoa một chút dầu lên đuôi tóc như dầu dừa hoặc dầu argan. Chú ý không thoa quá nhiều dầu và không thoa phần chân tóc.

B4: Trải 1 chiếc áo thun ra, quấn quanh đầu bao phủ hết phần tóc. Sau đó đi ngủ.

B5: Sáng hôm sau gỡ tóc ra, bạn sẽ có một mái tóc quăn nhẹ, bồng bềnh siêu đẹp

Chúc bạn thành công!

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
8 phút mỗi sáng giúp cơ thể săn chắc, tươi trẻ cả ngày
Một thói quen chỉ tốn vài phút mỗi buổi sáng nhưng giúp bạn sở hữu cơ thể tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
5 sai lầm phổ biến khi sử dụng nước hoa không phải ai cũng biết
Rất nhiều người có thói quen xịt nước hoa lên cổ tay, sau đó chà xát nhẹ. Nhưng đây lại là một trong những sai...
XEM TIẾP
Bài tập 5 phút cải thiện bụng dưới ngấn mỡ do ngồi nhiều 16
Duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày và tăng dần cường độ khi đã quen giúp cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM