Phát chán việc mua đồ ngoại cỡ, cô gái Thái Lan giảm một mạch 43kg

Chăm đi bơi, tập squat, plank… tại nhà giúp Lee Ang giảm 30 kg đầu tiên mà không mất tiền đến phòng gym.

Lee Ang từng nặng 101 kg bởi thói quen ăn uống vô tội vạ. Cô gái người Thái Lan từng xem chuyện ăn uống như thú vui của cuộc sống mà không màng tới sức khỏe, cân nặng. Đến lúc thấy xấu hổ về vóc dáng và phát mệt với việc tìm mua quần áo ngoại cỡ, Lee Ang mới hạ quyết tâm thay đổi bản thân.

Phát chán việc mua đồ ngoại cỡ, cô gái Thái Lan giảm một mạch 43kg - Ảnh 1

Cô nàng cắt bỏ mọi món đồ ăn vặt khoái khẩu trước đây, thay thế nước ngọt bằng nước lọc và trái cây tươi. Chế độ ăn kiêng lúc đầu khiến Ang thường xuyên đói bụng và thấy mệt nên cô nàng tìm hiểu và nhận ra rằng muốn cơ thể được no lâu cần phải nạp đủ lượng protein cần thiết. Vì vậy, Ang thường thêm trứng luộc vào các bữa ăn. Cô tiêu thụ 2 lòng đỏ hoặc 6 - 7 lòng trắng trứng mỗi ngày. Ngoài ra, Ang còn 'nạp' protein từ thịt gà, cá hồi. Nhóm chất này không chỉ giúp cơ thể no lâu mà còn có tác dụng hỗ trợ phát triển, duy trì cơ bắp, nhờ đó vóc dáng săn chắc hơn.

Phát chán việc mua đồ ngoại cỡ, cô gái Thái Lan giảm một mạch 43kg - Ảnh 2

Cô gái người Thái ăn đủ các nhóm chất và luôn tăng cường protein giúp no bụng, có đủ năng lượng vận động cả ngày dài.

Về chế độ tập luyện, với mục đích chính là đốt cháy calo, Ang chọn môn bơi lội. Việc chọn hoạt động mình yêu thích giúp cô có thêm động lực, hứng thú. Cô nàng cũng tìm hiểu các động tác cơ bản như plank, squat... và tự tập tại nhà suốt 2 năm. Ang đã giảm 30 kg đầu tiên mà không cần đến bất kỳ phòng tập nào. Mãi sau này, cô gái trẻ mới bắt đầu đến phòng gym để có đủ cơ sở vật chất cho các bài tập nâng cao.

Phát chán việc mua đồ ngoại cỡ, cô gái Thái Lan giảm một mạch 43kg - Ảnh 3

Phát chán việc mua đồ ngoại cỡ, cô gái Thái Lan giảm một mạch 43kg - Ảnh 4

Hiện Lee Ang duy trì mức cân 58 kg với hình thể săn chắc, 'vòng nào ra vòng nấy'. Cô gái trẻ khẳng định, giảm cân không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà sức khỏe cũng có nhiều thay đổi tích cực. Đặc biệt, sự quyết tâm, kiên trì của Ang cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những người gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì giống cô ngày trước.

5 thói quen thường gặp buổi sáng tưởng vô hại lại khiến nỗ lực giảm cân thành công cốc

Dù đã làm đủ mọi cách để giảm cân nhưng nếu bạn vẫn mắc phải một trong những thói quen tai hại sau đây vào buổi sáng thì bảo làm sao kế hoạch giảm cân mãi không đạt được hiệu quả như ý.

TIN MỚI NHẤT