Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển

Bạn nên trang bị cho mình những mẹo làm đẹp dưới đây để cho bản thân tỏa sáng trong mùa hè nóng bức.

Mùa hè đang đến với không khí vô cùng nóng nực. Nhân dịp này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo để có được một thân hình hoàn hảo trong mùa hè oi bức.

Da mặt

Vào mùa đông, da mặt dễ bị tổn thương do ảnh hưởng của sương giá, gió và nhiệt đội. Vì vậy, khi vào hè, hãy chăm sóc làn da của bạn. Hãy quên đi việc tẩy tế bào chết hoặc bất kỳ điều gì gây hại cho làn da đã kiệt sức.

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 1

Bạn nên trang bị cho mình những mẹo làm đẹp dưới đây để cho bản thân tỏa sáng trong mùa hè nóng bức.​

Thay vào đó, hãy sử dụng thuốc bổ tự chế để làm sạch khuôn mặt. Để làm sạch da nhờn, hãy sử dụng phương pháp đun sôi thảo dược thanh cúc, mùi tây hoặc hương thảo. Còn nếu có làn da khô thì hãy sử dụng tinh chất của hoa cúc.

Làn da cơ thể

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 2

Để làn da cơ thể luôn khỏe mạnh và mịn màng trong mùa hè, hãy chắc chắn rằng luôn dưỡng ẩm cho nó. Nếu bạn chưa có một loại kem dưỡng da yêu thích thì hãy dùng dầu dừa - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời.

Nách

Nếu muốn vùng nách trông đẹp hơn và làm chậm quá trình phát triển của lông nách, hãy thử loại kem làm trắng dưới đây.

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 3

Công thức

- 2 muỗng cafe bột nghệ

- 2 muỗng cafe baking soda

- 3 muỗng cafe mật ong

- ½ cốc nước ép chanh

Cách làm

Trộn các thành phần với nhau để được một lớp dán dày. Trước khi dùng hỗn hợp này, hãy làm sạch nách. Bôi hỗn hợp lên vùng nách, để 20 phút cho khô và sau đó rửa bằng nước sạch.

Vùng bụng

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 4

Có một vùng bụng đẹp là sự mong ước của chị em để mặc đồ bơi. Phương pháp hữu hiệu nhất là luyện tập với một quả bóng thể dục. Hãy nằm ngửa, để 2 chân thẳng và đặt tay lên trên đầu. Đặt quả bóng lên trên ngực và đưa chân lên để lấy bóng. Bóng phải nằm giữa các mắt cá chân và đưa nó trở lại sàn nhà trong khi chân vẫn giữ thẳng. Lặp lại bài tập này từ 10 - 12 lần. Ngoài ra, boxing cũng là cách tuyệt vời để vùng bụng được đẹp hơn.

Phần cơ mông

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 5

Đây là nhóm cơ lớn nhất của cơ thể. Việc tập luyện với vùng cơ mông không chỉ làm cho bạn đẹp hơn mà còn giúp giảm cân nhanh chóng. Squats là một bài tập đơn giản và hiệu quả để làm đẹp vùng cơ mông.

Chế độ ăn kiêng

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 6

Cùng với việc tập luyện, chế độ ăn uống lành mạnh cũng là phần quan trọng giúp cơ thể có hình dáng hoàn hảo. Hãy đảm bảo uống đủ nước, tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩn như dưa chuột chanh và trà xanh. Đồng thời, cố gắng giảm việc ăn thức ăn có nhiều carbonhydrate như bánh mỳ, cơm... Cuối cùng, việc giảm tiêu thụ đồ uống có cồn là rất tốt cho bạn.

Những mẹo làm đẹp chuẩn nhất để luôn là người nổi bật trên bãi biển - Ảnh 7

Hãy nhớ rằng, mọi người đều có những nối bất an với khiếm khuyết của cơ thể và không ai hoàn hảo. Hãy học cách chấp nhận về thể chất cũng như tinh thần và cố gắng thay đổi nó theo cách tích cực hơn. Hãy ngừng 'sỉ vả' những khiếm khuyết của bản thân.

Top 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách các nàng trong mùa hè

Việc chăm sóc da mùa hè là rất quan trọng, chỉ cần lơ là một chút là làn da của bạn đã có thể sạm màu hoặc tàn nhang,... Hãy trang bị cho mình những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho hè này nhé!

TIN MỚI NHẤT