Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình!

Để sở hữu diện mạo và thần thái "không cần son phấn", bước đầu tiên bạn phải nằm lòng những bí quyết sau:

Dẫu công nghệ trang điểm có thần thánh đến đâu thì cuối ngày bạn vẫn phải đối diện với gương mặt thật của mình. Ngắm nhìn gương mặt trong gương khi không son phấn hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một nhan sắc tự nhiên nhất bằng cách bắt đầu làm đẹp "từ trong ra ngoài". Với những bí quyết dưới đây, các chị em sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 1

Là con gái, ai cũng muốn mình xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

1. Bắt đầu dưỡng da một cách bài bản

Nếu trước đây bạn an phận với một loại sửa rữa mặt và một chai kem chống nắng thì hiện tại chính là lúc thích hợp nhất để thay đổi. Đặc biệt hơn với các nàng sở hữu làn da mụn hay gặp những triệu chứng da liễu, đừng chần chừ mà hãy tìm đến bác sĩ/ trung tâm thẩm mỹ. Những chuyên viên có bề dày kinh nghiêm cũng như uy tín sẽ giúp bạn vượt qua những mặc cảm về ngoại hình. 

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 2

Khi gỡ bỏ lớp phấn son ra, mặt mộc không tì vết sẽ là điều khiến bạn trở nên rạng rỡ.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 3

Đặc biệt khi bước qua độ tuổi 25, chị em nên bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc da và chống lão hoá.

Thêm vào đó, bạn nên xác định tình trạng da và xây dựng quy trình chăm sóc da đúng chuẩn. Không chỉ dừng lại với sửa rửa mặt, tẩy trang cũng rất cần thiết kể cả khi bạn không trang điểm. Ngoài ra, dưỡng ẩm và chống nắng cũng là bước bạn không được lơ là.

2. Tìm dáng chân mày thích hợp

Không phải môi mà lông mày mới là tâm điểm của sự chú ý. Đối với mỗi khuôn mặt, ta lại có từng dáng lông mày phù hợp khác nhau. Để có được vẻ tự nhiên mà vẫn cân đối, bạn chỉ cần tỉa tót, định hình lông mày sao cho gọn gàng là được.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 4

Nếu là người yêu thích sự tự nhiên đơn giản, bạn chỉ cần tỉa gọn gàng là đủ cuốn hút.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 5

Dáng lông mày ăn rơ với gương mặt sẽ giúp bạn trông xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, màu sắc lông mày cũng nên được thay đổi cho phù hợp với màu tóc. Bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm thường hoặc nhuộm henna để đảm bảo màu chân mày không quá sáng hoặc quá tối so với tóc. Nếu lông mày của bạn quá mảnh, hãy dùng các loại dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu để dưỡng mỗi ngày.

3. Sử dụng kem chống nắng có khả năng che khuyết điểm nhẹ

Làm sao để mỗi sáng không phải mất quá nhiều thời gian trang điểm mà vẫn xinh đẹp rạng rỡ? Câu trả lời nằm trong kem chống nắng thường ngày của bạn. Thay vì sử dụng riêng 2 loại BB cream và kem chống nắng, những sản phẩm tích hợp giúp các nàng tiếp kiệm khối thời gian. Đồng thời, lớp nền mỏng nhẹ tạo cảm giác tự nhiên, không quá dày giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 6

Một công đôi việc phải không nào? Vừa bảo vệ da khỏi tia UV, vừa nâng tông giúp tổng thể thêm phần hài hoà.

4. Giữ răng trắng sáng

Một hàm răng đều, trắng bóng sẽ giúp nụ cười của bạn thêm rạng rỡ, "tỏa nắng". Đặc biệt trong lần gặp đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng ghi điểm với một nụ cười tươi. Để đạt được điều này, bạn nên sử dụng kem làm trắng răng thường xuyên, đặc biệt sau khi uống cà phê hoặc đồ uống có cồn. Ngoài ra, bạn bên đến gặp bác sĩ nha khoa thờng xuyên để được làm trắng một cách chuyên nghiệp nhất.

Nhan sắc không miễn phí, phụ nữ khôn hãy biết cách tự làm đẹp cho mình! - Ảnh 7
  Nếu răng bạn có màu xám hay vàng tự nhiên, bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa sớm nhất.

Top 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách các nàng trong mùa hè

Việc chăm sóc da mùa hè là rất quan trọng, chỉ cần lơ là một chút là làn da của bạn đã có thể sạm màu hoặc tàn nhang,... Hãy trang bị cho mình những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho hè này nhé!

TIN MỚI NHẤT