Người phụ nữ 55 tuổi đánh tan nọng cằm, nếp nhăn không cần dao kéo

Không phẫu thuật thẩm mỹ, bà Frances Barrett trông trẻ hơn 10 tuổi khi nọng cằm biến mất và da đỡ nhăn nheo.

Frances Barrett (55 tuổi) đã kể về việc bà trông trẻ hơn 10 tuổi sau khi áp dụng phương pháp căng da không cần phẫu thuật.

Người phụ nữ Scotland xóa bỏ được nọng cằm của mình và làm mờ các nếp nhăn chỉ trong 90 phút. Hiện tại, bà Frances tìm lại được sự tự tin khi cảm thấy mình trẻ trung hơn tuổi.

Người phụ nữ 55 tuổi đánh tan nọng cằm, nếp nhăn không cần dao kéo - Ảnh 1

30 năm trước, bà dùng dầu hướng dương để thoa da và ngủ thiếp đi khi tắm nắng ở Glasgow, Scotland. Khi tỉnh dậy, người phụ nữ U60 đã hốt hoảng khi biết mình bị cháy nắng.

"Lúc đó, người tôi không khác gì bị chảo dầu đổ lên. Tôi bị bỏng nặng ở cổ và ngực. Cổ của tôi không thể hồi phục và xuất hiện những vết nhăn nheo. Điều đó khiến tôi trông già hơn so với tuổi thật", người phụ nữ này chia sẻ.

Vì tự ti về ngoại hình của mình, bà Frances đã luôn che phần da bị cháy bằng khăn choàng.

Sau nhiều năm đắn đo, người phụ nữ "xui xẻo" đã tìm đến một phòng điều trị không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Bà phải trả gần 4.000 USD cho hai lần điều trị tại phòng khám Synergy của bác sĩ Judy Todd .

Đầu tiên, họ sử dụng nhiệt từ năng lượng tần số vô tuyến để làm săn chắc và loại bỏ mỡ thừa cho da. Hơi nóng phát ra có thể làm căng da lên đến 40%. Phương pháp này được gọi là FaceTite.

Người phụ nữ 55 tuổi đánh tan nọng cằm, nếp nhăn không cần dao kéo - Ảnh 2

Frances cũng trải qua 20 phút dưới máy căng da Forma. Điều này giúp làm nóng các lớp dưới da để kích thích collagen mới.

Tất cả quá trình đó chỉ diễn ra trong vòng 90 phút mà không cần đến khâu mổ xẻ.

Bà Frances chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình là người phụ nữ mới. Tôi chưa bao giờ tin mình có thể hồi phục da mà không cần dao kéo".

Người phụ nữ 55 tuổi đã tiết kiệm thời gian bằng cách làm đẹp trong giờ ăn trưa. Chưa đầy 2 tuần, da mặt đã cải thiện.

Phương pháp này được nhiều ngôi sao áp dụng để kéo dài tuổi trẻ. "Những ngôi sao hạng A họ thường không chấp nhận sự già nua và rủi ro trong phẫu thuật. Bởi vậy, họ áp dụng cách này", bác sĩ Judy Todd - chuyên gia tư vấn tại bệnh viện Đại học ở Anh - chia sẻ.

Debra Wattenberg - bác sĩ da liễu sống tại New York, Mỹ - nói rằng những lớp da bị lột sau khi cháy nắng có thể làm tăng nguy cơ để lại sẹo. Với phụ nữ có tuổi, khả năng hồi phục càng khó.

7 kiểu ăn kiêng sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân

Ăn kiêng là cách được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả thì bạn cũng rất dễ mắc phải những sai lầm phổ biến khi áp dụng phương pháp giảm cân này.

TIN MỚI NHẤT