Nghiền nát dưa chuột và dùng theo cách này đảm đảm bọng mắt, quầng thâm biến mất vĩnh viễn

Dưa chuột giúp dưỡng ẩm, làm mờ vết nhăn giúp vùng da dưới mắt sáng màu, bọng mắt cũng không còn nữa.

Dưa chuột bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như Thiamine, riboflavin, Vitamin B6 và các khoáng chất như canxi và magiê không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Nghiền nát dưa chuột và dùng theo cách này đảm đảm bọng mắt, quầng thâm biến mất vĩnh viễn - Ảnh 1

Một trong những tác dụng đó là chống viêm, giảm bọng mắt. Hàm lượng nước cao sẽ giúp dưỡng da, làm dịu da quanh mắt và giảm bớt sưng. Cách nhanh nhất là cắt lát dưa chuột đắp lên mắt giúp trẻ hóa làn da, giúp làm giảm bỏng mắt. Hoặc bạn có thể nghiền nát dưa chuột lấy nước ép và thoa lên dùng da dưới mắt.

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng dưa chuột để dưỡng da

1. Kiểm soát sự sưng phồng

Dưa chuột có axit ascorbic và caffeic, giúp làm giảm tỷ lệ giữ nước, làm giảm sưng quanh mắt. Cắt lát dưa chuột và làm lạnh nó trong một vài phút. Nó sẽ giúp bạn thư giãn và trẻ hóa làn da.

2. Se khít lỗ chân lông

Nước ép dưa leo chứa phytochemicals giúp sản xuất collagen. Collagen là một chất xơ giống như protein chịu trách nhiệm về tính đàn hồi của da và giúp se lỗ chân lông

3. Giảm quầng thâm

Nghiền nát dưa chuột và dùng theo cách này đảm đảm bọng mắt, quầng thâm biến mất vĩnh viễn - Ảnh 2

Dưa chuột có nhiều chất chống oxy hoá và silica có thể giúp làm mờ quầng thâm. Mặc dù đây không phải là một giải pháp lâu dài nhưng nó giúp làm sáng da xung quanh mắt.

4. Giảm nếp nhăn quanh mắt

Dưa chuột giúp dưỡng ẩm tự nhiên. Da quanh mắt mỏng nhất trên cơ thể, đắp lát dưa chuột vào mắt sẽ giúp làm ẩm và dưỡng da quanh mắt . Điều này giúp trong việc giảm nếp nhăn. Dưa chuột thực sự có thể được gọi là kem dưỡng ẩm mắt rất tốt.

TIN MỚI NHẤT