Nếu thắc mắc vì sao đôi chân các sao Hàn cứ thon nuột như vậy thì tiết lộ cho bạn, đây chính là bí quyết của họ đấy!

Nếu như việc có một đôi chân không mấy săn chắc, thon thả thường khiến cho bạn thấy tự ti, vậy thì các chị em hãy mau học ngay bí quyết của các sao Hàn dưới đây thôi nào!

Sở hữu một đôi chân thon dài không tì vết là niềm mơ ước đối với hầu hết mọi phụ nữ. Bạn từng trầm trồ khi ngắm đôi chân của các sao nữ xứ Kim Chi? Bạn cảm thấy tủi thân khi nhìn cặp giò đáng ngưỡng mộ của các thiên thần nội y? Đến khi nhìn lại đôi chân của mình thì ôi thôi đáng buồn biết bao… Tiết lộ cho bạn một chút nhé, sự lộng lẫy xinh đẹp của những đôi chân ấy một phần cũng là nhờ công nghệ trang điểm hết cả. Và việc bạn muốn có một đôi chân thon nhỏ, săn chắc hơn cũng nằm trong tầm tay nếu như bạn biết một chút kỹ thuật đánh khối rất đơn giản sau đây.

Nếu thắc mắc vì sao đôi chân các sao Hàn cứ thon nuột như vậy thì tiết lộ cho bạn, đây chính là bí quyết của họ đấy! - Ảnh 1

Cũng giống như cách tạo khối cho khuôn mặt, việc đánh khối cho đôi chân cũng mang đến hiệu quả tức thì giúp cho chân bạn trông nhỏ gọn hơn, nuột nà và che bớt phần nào khuyết điểm. Hãy thử nhé!

Tẩy lông và tế bào chết

Để đảm bảo cho việc đánh khối mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một đôi chân mịn màng. Hãy thực hiện tẩy lông và tẩy tế bào chết trước khi bắt tay vào trang điểm cho chân nhé! Đừng quên thoa một chút nước hoa hồng giúp cho lỗ chân lông se khít và bạn tuyệt đối không được quên bước dưỡng ẩm cho da chân nữa nhé! Rất nhiều cô nàng nghĩ rằng vùng da chân thì không cần chăm sóc nên để cho chúng khô sần nứt nẻ như da rắn đấy!

Nếu thắc mắc vì sao đôi chân các sao Hàn cứ thon nuột như vậy thì tiết lộ cho bạn, đây chính là bí quyết của họ đấy! - Ảnh 2

Đánh nền

Cũng như trang điểm mặt, đôi chân cũng cần có một lớp nền để giúp làn da đều màu và che được các khuyết điểm. Bạn có thể bôi một lớp kem hoặc dầu tanning nếu muốn có đôi chân nâu bóng khỏe mạnh, hoặc sử dụng kem nền có tông màu gần với tông da. Lưu ý đừng nên để màu đôi chân quá khác biệt với da trên cơ thể sẽ trông rất kỳ cục đấy!

Nếu thắc mắc vì sao đôi chân các sao Hàn cứ thon nuột như vậy thì tiết lộ cho bạn, đây chính là bí quyết của họ đấy! - Ảnh 3

Tạo khối

Dùng kem tạo khối với tông màu đậm hơn da để giúp cho đôi chân thon thả hơn. Bạn cần bôi kem ở vùng đùi trong, đùi ngoài, vẽ theo đường cong của bắp chân, sau đó dùng bông mút tán nhẹ cho màu lan đều.

Tiếp theo bạn dùng phấn sáng hoặc phấn có nhũ đánh một đường dài dọc ống chân. Nếu không dùng phấn, bạn có thể dùng dầu oliu, dầu dừa trong bước này để tạo độ bóng, giúp đôi chân có cảm giác thẳng hơn, các khối trên chân được rõ nét.

Nếu thắc mắc vì sao đôi chân các sao Hàn cứ thon nuột như vậy thì tiết lộ cho bạn, đây chính là bí quyết của họ đấy! - Ảnh 4

Vậy là bạn đã hoàn thành đánh khối cho đôi chân rồi đấy, rất đơn giản phải không nào. Chỉ cần một vài lần luyện tập là bạn sẽ quen tay ngay thôi. Giờ thì bạn tha hồ tự tin diện váy hay quần ngắn đi chơi mùa hè nhé!

Bị người yêu chê béo, cô gái giảm liền một mạch 20kg, lấy lại đôi chân thon dài nhờ làm điều này trước khi đi ngủ

'Lột xác' với bí quyết dễ không tưởng, cô gái có thân hình béo mũm trở nên thon thả, gợi cảm 'vạn người mê'.

TIN MỚI NHẤT