Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước

Song song với việc tập luyện, việc ăn đúng thực phẩm chính là yếu tố quan trọng giúp nàng có được vòng 3 hoàn hảo.

Mọi phụ nữ đều muốn vòng 3 săn chắc và đầy đặn. Nếu bạn chỉ tập luyện thôi là chưa đủ, bạn cần bổ sung những loại thực phẩm giúp vòng 3 được đầy đặn. Hãy ghi nhớ quy tắc cơ bản: Nếu muốn tăng cân, bạn cần ăn nhiều. Nếu muốn mông tròn, đầy đặn, bạn cần ăn số lượng thực phẩm đều đặn và phù hợp.

Mọi thứ quá nhiều đều có tác hại tiêu cực, vì vậy, bạn không nên ăn quá nhiều protein hoặc carb, nó sẽ dẫn đến những vấn đề khác về sức khỏe.

Thực phẩm bạn nên chọn:

Protein: Nếu bạn có một thói quen tập luyện thể dục, lời khuyên cho bạn nên uống protein lắc sau mỗi lần tập luyện.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 1

Một số nguồn protein tự nhiên tốt như cá ngừ, trứng, gà, cá rô phi, các loại đậu, phô mai, thịt đỏ nạc, và các loại cá khác (không dùng cá chiên)…

Carbs: thay thế bánh mỳ trắng và mỳ ống bằng lúa mỳ hoặc ngũ cốc nguyên hạt. Những loại carbs giúp bạn duy trì một cơ bắp tốt là hạt diêm mạch (quinoa), gạo nâu, yến mạch, các loại ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 2

Chất béo: các loại chất béo tố sẽ cung cấp các lợi ích sức khỏe, giúp dáng vóc cơ thể được săn chắc thậm chí giúp bạn giảm cân. Các nguồn chất béo tốt là dầu cá, dầu oliu nguyên chất, hạnh nhân, óc chó và bơ lạc.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 3

Rau củ quả: tập trung vào các loại rau giàu chất chống oxy hóa như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn và bất kỳ loại rau xanh nào. Bạn có thể ăn nhiều nếu bạn muốn. Nên ăn ít nhất một lượng trái cây mỗi ngày.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 4

Các bài tập hiệu quả cho vòng 3 

Nếu không tập thể dục, bạn sẽ không nhìn thấy kết quả, thậm chí tăng cân không mong muốn. Các bài tập nên tập trung như squats, bắc cầu dành cho mông, chùng chân (lunges).

Cách tập squats cơ bản:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, mũi chân hơi hướng ra ngoài, hai tay đan vị trí trước ngực, hoặc để thẳng trước ngực.

- Từ từ hạ mông về phía sau đến khi đùi song song với mặt sàn, hoặc thấp hơn một chút là tư thế lý tưởng, dồn trọng lượng cơ thể về phía gót chân và giữ khoảng 2-3 giây trong nhịp hít vào.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 5

- Thở đều từ từ nâng người lên, trở lại tư thế ban đầu nhưng không nên đứng thẳng hoàn toàn mà đầu gối hơi khụy một chút để giảm chấn thương.

- Lưu ý là lưng luôn thẳng và đầu gối không nên nhô vượt quá mũi chân, khi tập cơ bụng, cơ mông đùi luôn được siết chặt.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 6

Cách tập lunges:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hông, cơ bụng hóp lại, cằm và vai thả lỏng.

- Bước chân phải lên trước khoảng 70-90 cm, lưng giữ thẳng.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 7

- Chân trái hơi kiễng, từ từ chùng hai đầu gối xuống tạo thành một góc vuông, bàn chân phải và đầu gối phải trên một đường thẳng, không để đầu gối chùng quá mũi chân.

- Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây và từ từ đứng thẳng trở về vị trí ban đầu.

- Tương tự với chân trái.

Cách tập động tác butt bridge

- Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay duỗi thẳng.

- Co hai chân, lòng bàn chân chạm sàn.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 mơ ước - Ảnh 8

 - Vai và lòng bàn chân không đổi, nhấn gót chân xuống, dùng lực từ từ đẩy hông lên cao khỏi sàn, siết chặt mông và giữ thẳng lưng. Giữ vị trí trong vài giây.

- Hít vào và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. 

Với những thực đơn dinh dưỡng phù hợp và các bài tập chuyên cho vòng 3, bạn sẽ sớm có vòng ba “quả táo” quyến rũ. 

Muốn sở hữu vóc dáng quyến rũ với mông cong, đùi thon trong dịp Tết, hãy tập 7 động tác này mỗi ngày

Brightside đã tập hợp 7 bài tập đơn giản giúp bạn có đôi chân thon thả sau thời gian ngắn. Nếu muốn đạt được hiệu quả tối ưu, cố gắng thực hiện ít nhất 30 lần mỗi động tác.

TIN MỚI NHẤT