Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc

Từng ngại ngùng không dám diện những bộ váy quá ngắn vì đôi chân to cục mịch cùng thân hình thiếu cân đối. Sau nhiều nỗ lực quyết tâm, Seenam đã lấy lại thân hình thon gọn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Seenam Soonthorn là một cô gái người Thái từng cán mốc cân nặng khủng là 90kg. Sau thời gian quyết tâm lột xác, Seenam đã giảm được hơn 30kg và lấy lại thân hình thon gọn, cân đối.

Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 1Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 2

Trước đó, Seenam từng rất tự ti với đôi chân thô kệch chứa đầy ngấn mỡ đùi. Điều này khiến cô nàng không đủ can đảm diện những chiếc váy ngắn để khoe đôi chân của mình. Để có được vóc dáng mảnh mai như hiện tại, Seenam đã thay đổi hoàn toàn chế độ ăn và kết hợp với việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Dưới đây là bí quyết lấy lại thân hình thon gọn được Seenam Soonthorn chia sẻ.

Chế độ ăn uống của Seenam Soonthorn

Ngày trước, Seenam rất thích ăn đồ chiên rán và socola nên chuyện giảm cân đối với cô là rất khó. Thế rồi, khi bắt đầu bước vào thời kỳ giảm cân, cô phải tập cách nói không với những loại thực phẩm này.

Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 3

Thay vào đó, Seenam tìm đến những loại thực phẩm lành mạnh, giàu protein và chất xơ như rau củ quả, thịt bò, ức gà... Cô cũng tuân thủ giờ giấc ăn uống và hạn chế việc ăn tối muộn để tránh làm mỡ thừa tích tụ lại.

Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 4Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 5

Phương pháp tập luyện của Seenam Soonthorn

Seenam cho biết, sau khi giảm cân thành công, cô cũng duy trì lịch tập luyện hàng ngày để nhanh chóng lấy lại đôi chân thon gọn, săn chắc. Hàng tuần, cô thường dành thời gian tẩy tế bào chết và massage phần bắp đùi từ 2 - 3 buổi. Thậm chí, để tăng thêm hiệu quả, Seenam còn kết hợp dùng thêm tinh dầu xoa bóp để massage cùng. Đây là cách làm hiệu quả giúp đôi chân Seenam ngày càng thon gọn mà không cần tới spa làm đẹp.

Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Seenam còn thường xuyên tập bài tập đạp xe trên không từ 300 - 500 lần mỗi ngày. Bài tập này giúp đốt cháy nhiều năng lượng ở vùng bụng, chân, từ đó cũng giúp giảm size bắp đùi hiệu quả. Nếu tập luyện chăm chỉ mỗi ngày giống Seenam thì bạn cũng có thể thu về hiệu quả đáng mong đợi như cô nàng.

Nàng béo người Thái hé lộ bí quyết giảm hơn 30kg và cách lấy lại đôi chân thon dài, săn chắc - Ảnh 7

6 lời khuyên ăn kiêng có thể khiến nỗ lực giảm cân của bạn ‘sụp đổ’

Bước vào quá trình ăn kiêng giảm cân, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lời khuyên để khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Song, hãy lưu ý vì có thể nó chính là nguyên nhân ‘đánh bại’ nỗ lực của bạn.

TIN MỚI NHẤT