Nàng béo 135 kg 'lột xác' hoàn toàn nhờ kiên trì giảm 66 kg

Nỗ lực tập luyện và ăn uống lành mạnh suốt nhiều năm đã giúp Melissa tự tin hơn về ngoại hình, sống hạnh phúc hơn.

Melissa Mouawad, 29 tuổi, sống tại Sydney, Australia từng nặng 135 kg và buộc phải mặc quần áo dành cho bà bầu khi mới 18 tuổi. "Tôi gần như phát cuồng với việc ăn uống. Ngày còn đi học, tôi thường lén lấy đồ ăn ở trong bếp mang vào phòng ngủ và tận hưởng niềm vui đó. Bánh rán vòng, đồ ăn nhanh, chocolate và nước ngọt là những món khoái khẩu của tôi", Melissa thú nhận.

Nàng béo 135 kg 'lột xác' hoàn toàn nhờ kiên trì giảm 66 kg - Ảnh 1

Thói quen ăn uống kém lành mạnh trong thời gian dài khiesn Melissa từng nặng tới 135 kg. 

Cho đến khi được bác sĩ cảnh báo về nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường thì Melissa mới bừng tỉnh và ý thức về việc thay đổi bản thân: "Thời điểm đó tôi thực sự sợ hãi và quyết định phải thay đổi lối sống. Tôi bắt đầu đến phòng gym và áp dụng các chế độ ăn kiêng để kiểm soát cân nặng của mình". 

Giảm trọng lượng cơ thể từ mức 135 kg là điều không hề dễ dàng với Melissa. Vào thời điểm đó, Melissa không có nhiều hiểu biết về vấn đề sức khỏe cũng như tập luyện nên từng chật vật với đủ các bài tập cùng phương pháp ăn kiêng mà không thu được kết quả khả quan. "Tôi từng rất xấu hổ với bộ dạng của mình, những ngày mới tập luyện tôi luôn đứng cuối lớp thể dục với bộ đồ bầu nhưng vẫn quyết tâm phải nỗ lực hết sức nên dần dần tôi cũng đủ can đảm và bước lên đứng tập ở hàng đầu". 

Nàng béo 135 kg 'lột xác' hoàn toàn nhờ kiên trì giảm 66 kg - Ảnh 2

Melissa từng chật vật với nhiều chế độ ăn và các bài tập để có được vóc dáng như ngày hôm nay. 

Cô gái người Australia duy trì 6 buổi tập mỗi tuần với các bài tập tạ và cardio. Cách đây 5 năm, cô bắt đầu kiểm soát, tính toán nghiêm ngặt hơn về lượng calories, carb, protein và chất béo nạp vào cơ thể mỗi bữa. Thực đơn của Melissa luôn có nhiều rau xanh, trái cây tươi và các thực phẩm giàu protein cùng chất béo lành mạnh và xóa bỏ hoàn toàn các món ăn nhanh khoái khẩu. Cô bắt đầu ngày mới với hai quả trứng luộc cùng một cốc sữa hạt hạnh nhân. Bữa nhẹ sau đó chủ yếu sẽ là hoa quả tươi như táo, dâu tây... Bữa trưa là một bát súp rau xanh hoặc salad. Các loại hạt giàu protein hoặc thanh protein là món ăn phụ vào buổi chiều của Melissa. Bữa tối, cô nàng ăn salad trộn dầu olive, quả bơ. Món tráng miệng Melissa yêu thích là sữa chua ăn kèm quả việt quất.

Nàng béo 135 kg 'lột xác' hoàn toàn nhờ kiên trì giảm 66 kg - Ảnh 3

Giảm cân thành công giúp Melissa cải thiện sức khỏe và sống vui vẻ, lạc quan hơn.

Đánh bay 66 kg và giảm 6 size quần áo đã giúp Melissa thay đổi cả về ngoại hình lẫn sức khỏe: "Cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn, tôi không còn là cô gái béo ú của 10 năm trước đây nữa và không chỉ ngoại hình, tính cách của tôi cũng thay đổi tích cực. Tôi từng là một người tự ti, nhút nhát và không thích ánh mắt của mọi người hướng về mình nhưng giờ đây tôi tự tin hơn, tôi hạnh phúc và thấy yêu đời. Nỗ lực giảm cân chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi".  

Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc

Sau khoảng 1 tháng tập luyện, Maria Đinh Phương Ánh đã thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Ngoài ra, mĩ nhân một thời của Hà Dũng cũng thay đổi chế độ ăn để có vòng eo thon gọn.

TIN MỚI NHẤT