Mỹ nhân Hàn uống nước bí ngô thay bữa, tập đến kiệt sức để giữ eo thon

Để giữ vóc dáng thon gọn và vòng eo không vượt quá 50 cm, nhiều sao nữ Hàn Quốc đã phải kiên trì thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện kham khổ.

Vòng eo con kiến là cụm từ thường được phái đẹp nhắc đến như mục đích để họ cố gắng đạt được. Các cô gái kiên trì tập luyện, kiêng cữ, mong một ngày sở hữu vòng eo chưa chạm ngưỡng 50 cm như sao nữ Kpop.

Thực tế, nhiều người đã bỏ cuộc nửa đường vì những lý do khác nhau như thèm ăn hay thời gian không cho phép...

Để đứng dưới ánh đèn sân khấu, được khán giả gọi tên, các ngôi sao đã phải kiên trì thực hiện chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt.

"Tôi luyện tập đến mức gần như chết đi. Và tôi chỉ ăn đủ để tồn tại" là câu nói gây ám ảnh của Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD.

Ăn gì để có vòng eo đẹp?

Theo nhiều chuyên gia, chế độ ăn kiêng của sao nữ Hàn là khắc nghiệt nhất làng giải trí toàn thế giới. Bữa ăn của họ chỉ chứa những dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và chất chống oxy hoá.

Mỹ nhân Hàn uống nước bí ngô thay bữa, tập đến kiệt sức để giữ eo thon - Ảnh 1Mỹ nhân Hàn uống nước bí ngô thay bữa, tập đến kiệt sức để giữ eo thon - Ảnh 2

Các fan không ít lần đoán mò về kích thước vòng eo quá nhỏ của Rosé. "Cô ấy ăn gì để có được vòng eo đó nhỉ? Tôi đoán nó chỉ khoảng 48,26 cm thôi" là lời bình luận từ một người hâm mộ.

Thực tế, các thành viên của nhóm nhạc BlackPink lại chia sẻ rằng họ không theo chế độ kiêng khem nào.

Trong một chương trình của đài FM SBS, Jennie từng tiết lộ chế độ ăn uống của các thành viên trong nhóm để sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo không mỡ thừa.

"Chúng tôi ăn đủ 3 bữa/ngày, tự kiểm soát lượng thức ăn và số calories mình đã tiêu thụ vào cơ thể", nữ ca sĩ nói.

Trong mỗi bữa ăn, Jennie đều bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của mình. 9X cũng chia đều các bữa ăn trong ngày. Đặc biệt, Jennie thường tránh ăn đồ mặn vì cho rằng đây là loại thực phẩm gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Khác với BlackPink, nhiều sao nữ khác lại chọn cách kiêng khem để duy trì được vòng eo lý tưởng.

Wendy (Red Velvet) chỉ uống một cốc nước bí ngô cho bữa trưa và bữa tối để giữ được số đo vòng eo 42 cm.

Mina của nhóm AOA cũng được mệnh danh là một trong những người đẹp có vòng eo bé nhất showbiz Hàn. Số đo vòng eo của Mina chỉ 45 cm. Mina tiết lộ cô thường không ăn sau 18h, kiêng tuyệt đối đồ có nhiều gia vị.

Pilates - bài tập 'thần thánh'

Ngoài chế độ ăn hợp lý, những bài tập duy trì vóc dáng cũng là điều được idol quan tâm hàng đầu.

Mới đây, Taeyeon gây chú ý khi đăng bức ảnh đang tập luyện bài tập này. Dù đã bước sang tuổi 30, thủ lĩnh nhóm SNSD vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vòng eo thon gọn và body chuẩn.

Mỹ nhân Hàn uống nước bí ngô thay bữa, tập đến kiệt sức để giữ eo thon - Ảnh 3

Jennie cũng từng đăng bức ảnh đang hăng say tập luyện pilates. Cô chia sẻ: "Sau khi thức dậy, tôi sẽ đến phòng tập ngay và sau đó ăn bữa sáng để cung cấp năng lượng bắt đầu cho một ngày làm việc".

Pilates là phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Ban đầu, nó được thiết kế dành riêng cho những cựu chiến binh giúp họ phục hồi chức năng về thể chất, tinh thần sau Thế chiến I.

Ngày nay, pilates được nhiều người, đặc biệt là giới nghệ sĩ, lựa chọn làm phương pháp tập luyện hàng ngày.

Theo nhiều nghiên cứu, các bài tập pilates có tác động mạnh lên toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể nên mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân cao.

Luyện tập kiên trì phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, không mỡ thừa. Các vận động viên đánh giá rằng pilates không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng, đùi, bắp tay…, thậm chí bàn chân cũng trở nên mạnh mẽ, rắn chắc hơn.

Hành trình giảm cân của "nàng thơ" Lộn Xộn Band: rũ bỏ khuôn mặt nọng cằm, tự tin “lột xác” với eo thon vai gầy

Để có thể thoải mái thay đổi phong cách ăn mặc khiến mình trở nên đa dạng hơn trong những dự án âm nhạc mới, cô nàng Phan Thanh Nhàn đã có một vài chia sẻ rất thiết thực về bí quyết giảm tới 10kg chỉ trong vòng 6 tháng của mình.

TIN MỚI NHẤT