Mẹo giúp lông mi dài cong vút không cần nối

Hàng mi dài cong vút chỉ bằng những bí quyết đơn giản từ thiên nhiên không cần phải nối.

Massage mí mắt làm dài mi

Mẹo giúp lông mi dài cong vút không cần nối - Ảnh 1
Massage mí mắt là 1 trong những cách giúp kích thích các sợi lông mi phát triển.

Massage mí mắt là 1 trong những cách giúp kích thích các sợi lông mi phát triển, đồng thời còn giúp đôi mắt của bạn được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Không những vậy, còn xua tan những quầng thâm hay bọng mắt nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa vùng da mắt hiệu quả.

Dưỡng mi bằng dầu ôliu

Dầu ô liu có tác dụng giúp lông mi thêm dài, dày hơn và kích thích hoạt động phát triển của nó. Cũng tương tự như với dầu hạnh nhân bạn dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Bạn nên sử dụng hàng ngày sau một thời gian bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt đấy. Ngoài ra bạn có thể thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu nó sẽ cho hiệu quả cao hơn. Nhớ là để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

Bổ sung các thực phẩm cần thiết

Nếu bạn muốn có một hàng mi dài và dày, hãy hạn chế ăn những thức ăn béo, thay vào đó hãy ăn thật nhiều trái cây và rau xanh giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc cũng như làm mi phát triển nhanh hơn và khỏe mạnh. Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đến làn da, mà còn tác động đến cả quá trình phát triển của lông mi.

Tinh dầu dừa

Trong bài những tác dụng của dầu dừa mình chưa có đề cập đến công dụng này, vậy trong bài viết này mình bổ sung nhé. Trong dầu dừa, có các Vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng lông mi, nhờ vậy sẽ kích thích lông mi mọc dài và dày hơn.

Cách làm thì cực kì đơn giản: dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải mi từ chân đến ngọn, cho cả hàng trên và hàng dưới. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, buổi sáng rửa lại bằng nước ấm. Khi mới bắt đầu làm, có thể bạn không quen sẽ cảm thấy nặng mi, nhưng vì làm trước khi đi ngủ nên sẽ không gây nhiều khó chịu. Thực hiện thường xuyên đều đặn sẽ mang lại hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT