Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này

Một biên tập viên làm đẹp đã chia sẻ những bí kíp đơn giản giúp mẹ cô trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.

Tuổi tác - là rắc rối trong cuộc sống thường bị coi là kẻ thù của nhan sắc, tuy nhiên mới đây BTV Dacy Knight của tờ Byrdie đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện về mẹ cô - người đã 67 tuổi nhưng trông trẻ trung như chỉ mới ngoài 50.

Từ nước da căng mịn, mái tóc mượt mà đều giúp mẹ cô trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Dacy đã chia sẻ cùng mẹ để tìm ra phương pháp giúp bà trẻ lâu đến vậy. Chúng ta hãy cùng xem những phương pháp làm đẹp mà người mẹ U70 này đã áp dụng là gì.

Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này - Ảnh 1

Dacy khi còn nhỏ và mẹ cô.

1. Ăn rong biển giúp tóc khỏe và đẹp hơn

Một bí quyết làm đẹp của Nhật Bản được truyền lại từ mẹ tôi (và các thế hệ trước) là chế độ ăn giàu rong biển giúp tóc khỏe mạnh trông thấy. Người Nhật tin rằng rong biển giàu collagen thuần chay, giúp tóc đen và bóng mượt. Một số loại rong biển có chứa nhiều chứa kẽm, vitamin A và C có tác dụng hỗ trợ kích thích mọc tóc.

Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này - Ảnh 2

2. Thức dậy sớm

Mẹ tôi luôn là người thức dậy sớm và đi ngủ vào một giờ nhất định - đó là thói quen mà bà ấy luôn nhắc nhở tôi. Ngay cả khi nghỉ hưu, bà vẫn thức dậy lúc 6 giờ sáng và làm những công việc lặt vặt khác. Việc thức dậy sớm giúp hít thở không khí trong lành, đầu óc minh mẫn, và da dẻ cũng hồng hào trẻ trung hơn.

3. Xịt khoáng thường xuyên

Đây là một trong những bí quyết làm đẹp của người phụ nữ 67 tuổi.Bà khẳng định rằng: Xịt khoáng thường xuyên giúp tạo hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm da.

Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này - Ảnh 3

4. Tham gia các hoạt động ngoài trời

Mẹ tôi luôn tin rằng dành thời gian bên ngoài là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của mình. Bà khuyên nên dành thời gian cho những chuyến đi cuối tuần và đi bộ để tận hưởng không khí bên ngoài.

5. Tránh thức ăn nhanh và rượu

Để có vẻ đẹp không tuổi, người phụ nữ 67 tuổi luôn tránh xa đồ ăn vặt và đồ uống có cồn như rượu. Do đó, muốn trẻ trung bạn không nên ăn thức ăn nhanh và uống rượu. Dacy cũng quyết định học tập mẹ mình khi hạn chế sử dụng thức ăn nhanh và rượu để duy trì nhan sắc khỏe đẹp.

Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này - Ảnh 4

6. Hãy nhớ rằng vẻ đẹp đến từ bên trong

Nó có thể là một câu sáo rỗng, nhưng nó có lẽ là lời khuyên về vẻ đẹp mà bất cứ ai cũng có thể đưa ra hoặc nhận được: Vẻ đẹp bên trong quan trọng hơn bất kỳ vẻ đẹp bên ngoài nào. Bà luôn ưu tiên dành thời gian để làm phong phú tâm trí bằng những thứ mình thích như: đi du lịch và nói chuyện với mọi người. Mặc dù không rõ ràng là một điều răn về sắc đẹp, nhưng tôi đồng ý rằng đó là một cách để nuôi dưỡng một cuộc sống lành mạnh và năng động là nơi mà vẻ đẹp thực sự nằm ở đó.

Mẹ tôi đã U70 nhưng trông vẫn trẻ hơn tuổi thật đến 15 năm nhờ những bí kíp làm đẹp này - Ảnh 5

Giảm 31kg trong 2 tháng, hot girl béo phì chia sẻ kế hoạch giảm cân cực kỳ chi tiết với 8 thói quen ăn uống, sinh hoạt mỗi ngày

Bình thường giảm 2 - 3kg còn khó, nhưng Hanwang giảm hẳn hơn 30kg, giảm cân thành công cô nàng có một bước lột xác về ngoại hình khiến ai nấy đều choáng ngợp.

TIN MỚI NHẤT