Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc

Sau khoảng 1 tháng tập luyện, Maria Đinh Phương Ánh đã thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Ngoài ra, mĩ nhân một thời của Hà Dũng cũng thay đổi chế độ ăn để có vòng eo thon gọn.

Đinh Phương Ánh từng khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với dung nhan khác lạ. Nhiều người nghi ngờ mĩ nhân một thời của Hà Dũng đã lạm dụng dao kéo khiến gương mặt trở nên cứng đơ như tượng sáp.

Khi được hỏi về việc có đụng chạm dao kéo không, người đẹp cho biết: "Tôi mà nói không dùng một phương pháp thẩm mỹ nào thì quá xạo, tôi có làm. Tôi nghĩ 99% phụ nữ, nhất là các nghệ sĩ thì đa số ai cũng làm đẹp bằng các phương pháp thẩm mỹ khác nhau. Tôi năm nay đã hơn 30 tuổi, nếu không làm đẹp thì chắc còn xuống cấp nhiều hơn... Trước đây còn trẻ tôi từng nghiện làm đẹp nhưng càng lớn hơn tôi dần biết suy nghĩ, nhận thức và tiết chế lại".

Được biết ngoài gương mặt, cô cũng nỗ lực để có được vóc dáng đẹp bằng cách tập gym. Sau một tháng tập luyện, Đinh Phương Ánh đã thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Mỡ thừa giảm hẳn, cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn. Về chế độ ăn, cô bỏ bữa khuya, vẫn thưởng thức những món ăn ngon nhưng giờ đã hạn chế lại.

Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 1Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 2

Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 3

Maria Đinh Phương Ánh khoe vòng eo săn chắc sau một tháng tập luyện

Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 4Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 5

Maria Đinh Phương Ánh không hút mỡ mà dùng cách này để có vóc dáng săn chắc - Ảnh 6

Trước đó, Đinh Phương Ánh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Nữ thần tượng sở hữu vòng eo nhỏ nhất Hàn Quốc nhờ ăn thứ này

Nhiều mỹ nhân Hàn khi được hỏi về chuyện ăn kiêng để có thân hình mảnh mai đều phủ nhận, nhưng riêng Mina thì không!

TIN MỚI NHẤT