Mách bạn cách giảm mỡ vùng lưng

Theo thống kê từ tạp chí Beautiful Woman (Mỹ) thì có tới hơn 70% phụ nữ đã không dưới một lần phàn nàn về vùng mỡ thừa ở vùng lưng. Nhất là đối với những cô nàng thích khoe đường cong trong những bộ váy ôm sát, mà không thể “thủ tiêu” được phần mỡ đáng ghét nơi mép eo.

Dưới đây là bí quyết dành cho bạn:

Thay đổi chế độ ăn

- Ăn kết hợp nhiều loại thực phẩm khác nhau sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. Chế độ ăn nghèo nàn mất cân đối có thể tác động tiêu cực đến mục tiêu giảm cân.

- Ăn protein vào mỗi bữa. Protein là một thành phần dinh dưỡng thiết yếu trong chế độ ăn. Những thực phẩm như thịt gia cầm, trứng, sữa, rau đậu, hải sản hoặc đậu hũ cung cấp đủ protein cho chế độ ăn.

- Ăn nhiều loại hoa quả và rau mỗi ngày. Các thực phẩm này chứa ít calo nhưng nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho chế độ ăn ít calo. Để hỗ trợ giảm cân, lượng hoa quả hay rau nên chiếm khoảng 1/2 đĩa ăn.

- Chất béo lành mạnh là một phần bổ sung tuyệt vời vào chế độ ăn giảm cân. Chất béo cần thời gian tiêu hóa nhiều hơn so với thực phẩm giàu cacbohydrat và giúp no lâu hơn. Ăn một hoặc hai khẩu phần chất béo tốt cho tim mỗi ngày. Ví dụ: dầu ô-liu, quả bơ, các loại hạt hay bơ lạc, hạt lanh, ô-liu, cá hồi, cá ngừ, cá mòi hay cá thu.

Tập thể dục

Một số động tác sau đây giúp giảm mỡ lưng hiệu quả cho bạn:

Plank xoay

Chống tay, toàn thân thẳng. Xoay người giơ tay lên trên, quay lại vị trí cũ. Thực hiện

trong 45 giây. Sau 1 tuần tập thì có thể cầm thêm tạ.

 Mách bạn cách giảm mỡ vùng lưng - Ảnh 1

Tập với tạ

Gập người vung tạ sẽ làm cơ lưng săn chắc. Mỗi tay cầm một quả tạ và gập người tại hông. Nâng cánh tay qua hai bên, giống như cánh máy bay, đến khi hai cánh tay cao bằng vai rồi lại hạ xuống hai bên người.

Tập 3 lần, mỗi lần 8 nhịp.

 Mách bạn cách giảm mỡ vùng lưng - Ảnh 2

Nâng tay chân

Nằm sấp, duỗi thẳng tay và chân, nâng tay chân lên cao và giữ yên trong 20 giây, lặp lại 3 lần, nghỉ 20-30 giây.

Mách bạn cách giảm mỡ vùng lưng - Ảnh 3

Thử mẹo giảm cân nhanh bằng rau má an toàn, giúp chị em lấy lại vóc dáng cực nhanh

Rau má không chỉ là vị thuốc dân gian mà còn được xem là loại rau giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là mẹo giảm cân nhanh bằng rau má mà không phải ai cũng biết.

TIN MỚI NHẤT