Tập thể dục giúp bạn quyến rũ hơn

Theo TS. Robert R. Provine, nhà thần kinh học thuộc Trường đại học Maryland (Mỹ), việc tập thể dục thường xuyên cũng ảnh hưởng tích cực đến một khía cạnh khác vô cùng quan trọng sự hấp dẫn, cuốn hút nói chung toát lên từ người bạn (răng, tóc chắc khỏe, làn da mịn màng, dáng đi thẳng đẹp và cả sự tự tin).

Việc tập thể dục không những mang lại cho bạn một cơ thể khoẻ mạnh mà con đem đến cho bạn sự tự cảm nhận ngoại hình cơ thể tốt hơn cũng như đời sống tình dục tuyệt vời hơn.

Theo nghiên cứu của trường Đại học Pennsylvania, những phụ nữ cao tuổi cảm thấy quyến rũ, gợi cảm hơn sau 4 tháng đi bộ và tập yoga thường xuyên, dù cân nặng của họ vẫn giữ nguyên!

Ngoài ra, tập thể dục sẽ khơi gợi cảm hứng “yêu” trong bạn. Các nhà khoa học Anh đã so sánh lượng hoocmon của 100 người đàn ông trung niên chạy khoảng 60km/tuần so với 100 người đàn ông không tập luyện thể thao. Phát hiện cho thấy lượng hoocmon sinh dục nam testostrone ở nam giới chơi thể thao cao hơn 25% và lượng hoocmon sinh trưởng (HGH) cao hơn gấp 4 lần so với những người không tập. Lượng testosterone trong cơ thể tăng đồng nghĩa với việc ham muốn tình dục tăng lên ở cả nam và nữ giới.

Một nghiên cứu khác công bố trên trang BMJ Sức khỏe tình dục & Sinh sản về tình dục trên 7.000 người trong việc giữ dáng và tập thể dục thường xuyên, nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất của phụ nữ trong việc quyết định có bao nhiều “bạn tình” xuyên suốt cuộc đời của họ.

Tập thể dục giúp bạn quyến rũ hơn - Ảnh 1

Kết quả là những phụ nữ tập thể dục ít nhất 1 lần/tuần có khả năng có nhiều bạn tình cao hơn 73% so với những người không tập thể dục, ít nhất là 10 bạn tình.

Các nhà nghiên cứu cho biết điều này có thể là do mức độ testosterone cao hơn của nam giới. Tuy nhiên, số lượng phụ nữ thường xuyên tập thể dục lại có nhiều bạn tình cao hơn hẳn.

Nhóm nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng phụ nữ lưỡng tính có xu hướng có nhiều bạn tình hơn phụ nữ bình thường gấp 10 lần. Những người đồng tính nam cũng có khả năng cao hơn 11 lần so với đàn ông bình thường.

Ăn kiêng hay tập thể dục? Chàng trai này đã thử cả hai cách để giảm cân trong một năm và đây là kết quả

Câu chuyện giảm cân của một chàng trai đã khiến rất nhiều người phải suy nghĩ về việc mình đã áp dụng đúng phương pháp giảm cân hay chưa.

TIN MỚI NHẤT