Lưu giữ hương thơm suốt cả ngày mà không cần xịt nước hoa nhiều lần

Với mẹo đơn giản này sẽ giúp phái đẹp luôn quyến rũ với mùi hương lan tỏa.

Là con gái ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Nhất là trong thười đại ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì nhu cầu làm đẹp lại càng trở nên cần thiết. Chính vì thế mà phái đẹp luôn ý thức được tầm quan trọng của việc tạo ra dấu ấn, sự cá tính, quyến rũ riêng biệt của bản thân đối với mọi người xung quanh thông qua việc lựa chọn mùi hương. Bởi vậy việc dùng nước hoa là điều cần thiết và đó cũng là một “nghệ thuật” mà phái đẹp cần hiểu và sử dụng một cách thuần thục.

Một trong những việc cực quan trọng khi dùng nước hoa là làm sao có thể lưu mùi nước hoa thơm lâu, tỏa mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát chứ không hắc hoặc nồng gắt gây ấn tượng xấu với người đối diện. Tùy vào từng loại nước hoa, nồng độ tinh dầu, thành phần mùi hương mà chúng có độ bám tỏa khác nhau. Thông thường thì một chi nước hoa EDT (Eau de Toilette) sẽ tỏa hương từ 4 – 5 tiếng EDP (Eau de Parfum) có độ bám tỏa từ 6-7 tiếng. Thế nhưng thời gian này còn phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người cũng như không khí và thời tiết của ngày hôm đó.

Cách giữ nước hoa thơm lâu nhất mà không cần phải xịt nhiều lần

Theo như nghiên cứu thì xịt nước hoa trên các chất liệu như vải, giấy sẽ lưu thơm lâu hơn khi dùng trên da người. Bởi vì làn da của chúng ta có kết cấu không thấm lỏng nên dễ bị môi trường bên ngoài tác động làm cho hương thơm bay nhanh. Đây chính là lý do mà hầu hết các cửa hàng nước hoa thường dùng 1 que giấy khi test nước hoa.

Quay trở lại vào vấn đề cũ, nếu không xịt nước hoa lên người vì dễ bay mùi, quần áo cũng không phải là một ý tưởng hay. Sở dĩ nói điều này bởi vì hàm lượng cồn trong nước hoa sẽ làm hỏng, ố bề mặt vải trang phục. Vậy cách tốt nhất có thể lưu giữ mùi hương nước hoa lâu mà không để lại tác dụng phụ thì bạn hãy dùng miếng bông gòn.

Cách giữ nước hoa thơm lâu nhất mà không cần phải xịt nhiều lần

Chuẩn bị:

- Một miếng bông gòn.

- Chai nước hoa dạng xịt.

- Áo ngực có ngăn trống phía trong.

Cách làm:

- Lấy một miếng bông gòn to bằng khoảng hai đầu ngón tay.

- Dùng chai nước hoa yêu thích xịt lên khắp miếng bông khoảng 1 – 2 lần ở khoảng cách gần.

- Nhét miếng bông gòn vào phía bên trong ngăn trống của áo ngực.

Với cách này khi bạn mặc áo hoặc váy cổ rộng thì hương thơm sẽ dễ dàng lan tỏa hương thơm tự nhiên và lâu suốt một ngày dài. Mẹo nhỏ dùng miếng bông sẽ giải quyết vấn đề xịt nước hoa quá nồng gắt gây khó chịu cho những người xung quanh mỗi khi xịt trực tiếp lên quần áo.

Cách giữ nước hoa thơm lâu nhất mà không cần phải xịt nhiều lần

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT