"Lột" ngay lớp da già để trẻ lại 15 tuổi cực nhanh

Bằng công thức đơn giản bạn có thể lột sạch lớp da già bằng cách vô cùng đơn giản.

Mặt nạ nghệ mật ong và sữa chua

bi-quyet-dep-da-phunutoda

Mặt nạ nghệ mật ong và sữa chua giúp bạn có làn da trắng bóc.

Nguyên liệu:

1 muỗng cafe tinh bột nghệ

0,5 muỗng cafe mật ong.

1,5 muỗng sữa chua không đường

Cách dùng:

Cho 3 loại nguyên liệu trên vào chén sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Trước khi đắp mặt bạn có thể xông mặt bằng nước ấp 3-5 phút. Thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15-20 phút. Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

Mặt nạ cà rốt và sữa chua

bi-quyet-dep-da-phunutoda

Cà rốt giúp nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên.

Cà rốt là nguyên liệu giàu vitamin A và nhiều chất dinh dưỡng có lợi khác. Do đó, đây là thành phần làm đẹp da hữu hiệu nếu bạn muốn làn da hồng hào hơn. Sữa chua giàu axit lactic sẽ giúp bạn thanh tẩy những khiếm khuyết trên da một cách dễ dàng, đồng thời còn dưỡng da trắng mịn màng hơn.

Cách thực hiện: Chọn củ cà rốt tươi đem rửa sạch và cắt nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp đó cho thêm một lượng sữa chua không đường phù hợp và xay tiếp thêm vài phút cho thật nhuyễn. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm và lau khô thì đắp mặt nạ dưỡng da này lên; massage nhẹ nhàng chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Lưu ý để làn da luôn đẹp

Thoa kem chống nắng hàng ngày

Rất nhiều cô gái không coi trọng việc bảo vệ da dưới tia tử ngoại. Bạn có thể mặc những lớp áo chống nắng rất dày, nhưng chúng chẳng có tác dụng bằng việc thoa kem chống nắng đúng cách. Dù là mùa đông hay mùa hè, kem chống nắng vẫn là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng nhất cho làn da, không chỉ giúp hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa ung thư da, mà còn làm chậm những dấu hiệu lão hóa trên da.

Việc thoa kem chống nắng mỗi buổi sáng chẳng tốn mấy thời gian, và bạn hoàn toàn có thể tìm mua những loại kem chống nắng với mức giá bình dân. Nhưng sau một năm chăm chỉ gắn bó với những tuýp kem chống nắng, bạn sẽ tự thấy biết ơn chúng rất nhiều, bởi chúng đem lại nhiều tác dụng hơn cả những bộ mỹ phẩm chống lão hóa xa hoa nhất.

Ăn nhiều rau củ

Bạn vẫn có thể ăn các loại đồ ngọt, đồ ăn nhanh, nhưng hạn chế thôi, có lẽ chỉ nên tự thưởng cho mình một lần ăn uống thoải mái một lần mỗi tuần, thậm chí một lần mỗi tháng. Kể cả bạn không có kế hoạch giảm cân, thì cũng nên ăn thật nhiều hoa quả, rau xanh, ăn ít các loại chất béo có trong đồ ngọt, để giúp làn da được cung cấp thêm nhiều chất chống oxy hóa.

Nếu quá lười ăn rau, hãy cố gắng uống thêm nhiều nước canh, lười ăn trái cây thì cũng phải tìm cách khắc phục bằng các loại nước ép hoa quả nguyên chất. Chính sự thay đổi trong việc ăn uống sẽ giúp bạn giảm mụn, da dẻ mịn màng hơn, bớt chịu ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường.

TIN MỚI NHẤT