Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn "múi nào ra múi nấy" nhờ chăm chỉ tập luyện

Trình giữ dáng của các mỹ nhân Việt không chỉ dừng lại ở việc duy trì thân hình thon gọn mà còn gây ấn tượng nhờ những múi bụng săn chắc, đạt chuẩn đáng ngưỡng mộ.

Chuyện tập luyện để giữ dáng luôn là điều được các sao nữ vô cùng quan tâm nhằm giữ gìn được thân hình đạt chuẩn khi xuất hiện trước công chúng. Nếu ngày trước, các sao nữ chỉ chăm chăm vào chuyện làm thế nào để đạt được số đo 3 vòng nóng bỏng thì dạo gần đây, nhiều mỹ nhân Việt bắt đầu "chuộng" hơn việc khoe cơ bụng săn chắc, "múi nào ra múi nấy" không kém gì các nam nghệ sĩ.

Vòng 1 "khủng" hay vòng 3 căng đầy đã là những điều quá xưa cũ, giờ đây sao Việt lại thích khoe eo thon với phần cơ bụng nổi lên đầy khỏe khoắn. Cùng xem thử loạt mỹ nhân Việt đã làm gì để sở hữu được phần cơ bụng "đáng nể" như vậy nhé!

Tóc Tiên

Chạm ngưỡng tuổi 30, Tóc Tiên vẫn khiến người hâm mộ phải mê mẩn trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Đặc biệt, cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt thuộc top đầu danh sách sao Việt sở hữu cơ bụng số 11 khỏe khoắn.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 1

Ngoài đi theo lối sống ăn uống lành mạnh, Tóc Tiên còn là một gymer chính hiệu khi cô luôn dành một khoảng thời gian trong ngày cho việc tập luyện. Để có cơ bụng hoàn hảo như vậy, Tóc Tiên thường dành thời gian thực hiện một số bài tập như nâng tạ với cường độ cao, chạy bộ... Nhờ đó, hình thể của Tóc Tiên ngày càng săn chắc và "vòng nào ra vòng nấy" cũng lộ diện rõ ràng hơn.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 2

Ngọc Trinh

Mặc dù dạo này đã dần chuyển hướng đi theo con đường làm vlog nhưng cứ mỗi khi Ngọc Trinh diện bikini là dân tình lại được một phen trầm trồ. Không chỉ sở hữu đôi chân thon dài cùng khuôn ngực đầy đặn, Ngọc Trinh còn sở hữu vòng eo 56 săn chắc với những múi cơ lộ rõ.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 3

Trước đó, Ngọc Trinh thường dành nhiều thời gian tại phòng tập gym, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Ngoài ra, "chân dài gốc Trà Vinh" còn yêu thích bộ môn nhảy sexy dance nên giúp các đường cong trên cơ thể trở nên quyến rũ hơn.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 4

Nhã Phương

Chỉ vài tháng sau nghi vấn sinh con gái, "bà xã Trường Giang" đã trở lại và gây ấn tượng với vẻ ngoài gọn gàng, nhuận sắc. Khi diện những chiếc áo croptop khoe bụng, Nhã Phương gây ấn tượng nhờ vòng eo "nhỏ như con kiến".

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 5

Để có được body "múi nào ra múi nấy", Nhã Phương phải xây dựng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với việc tập luyện hàng ngày. Nữ diễn viên thường áp dụng bài tập nâng bánh xe và tập thêm cardio, HIIT để nhanh chóng đốt mỡ bụng dư thừa.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 6

Angela Phương Trinh

Đường đua sexy của showbiz Việt chắc chắn không thể thiếu cái tên Angel Phương Trinh. Cô sở hữu body bốc lửa chữ S khiến phái nữ cũng phải ghen tị, còn phái nam thì không ngừng xuýt xoa. Trong những lần khoe cơ bụng hiếm hoi, người hâm mộ dễ nhìn thấy được body nở nang, "múi nào ra múi nấy" của Angela Phương Trinh.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 7

Để duy trì hình thể, Angela Phương Trinh chuyển sang ăn chay và dành nhiều thời gian tập luyện ở phòng gym.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 8

Hoàng Thùy

Thời điểm tham gia Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ xót xa vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 9

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhờ chăm tập luyện nên Á hậu 1 đã nhanh chóng lấy lại body gợi cảm cùng vòng eo săn chắc, "múi nào ra múi nấy" khỏe khoắn.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 10

Châu Bùi

Nếu chăm theo dõi các hoạt động của Châu Bùi từ những ngày đầu mới xuất hiện, chắc hẳn bạn sẽ thấy trước khi sở hữu được ngoại hình gợi cảm nhờ ăn uống và tập luyện khoa học như hiện tại thì cô nàng này từng chỉ nặng có 39kg.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 11

Cú lột xác ngoạn mục nhất là lúc Châu Bùi bắt đầu đi tập gym để tăng cân, và cũng nhờ gym để giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn, cân đối nhất. Giờ đây, các múi cơ bụng trên cơ thể Châu Bùi luôn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 12

Chi Pu

Từ một cô hot girl gầy gò, khẳng khiu, Chi Pu đang ngày càng định hình phong cách theo hướng sexy, trẻ trung hơn. Bằng chứng là cô nàng đã thoải mái trong chuyện khoe đường cong qua những bộ bikini 2 mảnh hay những chiếc croptop ôm sát.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 13

Được biết, để có thân hình đạt chuẩn như hiện tại, Chi Pu cũng phải ép bản thân vào chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc, điều độ mỗi ngày.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 14

Quỳnh Anh Shyn

Phải công nhận, sự thay đổi của Quỳnh Anh Shyn là một trong những pha gây ấn tượng về mọi mặt. Rũ bỏ hình ảnh nữ tính, dễ thương, Quỳnh Anh Shyn sẵn sàng lựa chọn những bộ bikini khoe triệt để mọi đường cong của mình, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn với múi cơ săn chắc hiện rõ.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 15

Hơn hết, để tự tin khi thay đổi phong cách mới, Quỳnh Anh Shyn đã phải dành thời gian không nhỏ cho chuyện tập gym và ăn uống healthy. Điều đáng ngạc nhiên là những bài tập của Quỳnh Anh Shyn luôn cần đòi hỏi một sự kiên trì và quyết tâm vì tương đối nặng cũng như khó. Tuy nhiên, cô nàng này vẫn thực hiện một cách "ngon ơ", vượt qua những thứ tưởng "không thể" nhưng lại biến nó trở thành "có thể".

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 16

Khởi My

Khởi My là cô nàng có "múi" rõ ràng nhất trong showbiz Việt sau khi quyết tâm giảm cân và lấy lại thân hình gọn gàng hơn.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 17

Sau khi kết hôn với ông xã Kelvin Khánh, Khởi My càng chăm tập luyện và thường xuyên đăng ảnh khoe eo thon với vùng bụng nổi rõ các múi cơ săn chắc.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 18

Min

Lần gần đây nhất, Min đã thoải mái chia sẻ hình ảnh diện bikini với sắc xanh cobalt nổi bật. Điều đáng nói là vòng eo của nữ ca sĩ vô cùng thon gọn và còn hiện lên cả múi cơ săn chắc.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 19

Để "lột xác" ngoại hình đáng mong chờ như vậy, Min đã phải dành một khoảng thời gian không nhỏ cho chuyện tập luyện và ăn uống lành mạnh hàng ngày.

Loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, có người còn 'múi nào ra múi nấy' nhờ chăm chỉ tập luyện - Ảnh 20

‘Cân đo’ 5 chế độ ăn kiêng giảm cân ‘hot’ nhất hiện nay

Chế độ ăn kiêng giảm cân cũng có vô số loại và không phải tất cả chúng đều hiệu quả hay phù hợp với bạn. Do đó, tìm được phương pháp lành mạnh, cho kết quả tốt là điều thực sự rất quan trọng.

TIN MỚI NHẤT