5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc

Uống ly nước này trước khi đi ngủ, cả đêm đốt cháy chất béo, vóc dáng thon gọn, da dẻ sáng mịn.

Nhiều người khi giảm cân thường loại bỏ đường, kiêng ăn tinh bột, và không dùng thêm đồ uống trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng trong một số loại nước uống có thể giúp xây dựng cơ bắp, cải thiện lượng đường trong máu và đốt cháy chất béo. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới tất cả các bạn những loại đồ uống không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ép gừng dưa chuột

Nếu dùng đều đặn những loại nước uống giảm cân sau vào buổi tối, trước khi ngủ 30 phút thì bạn sẽ chẳng cần tập thể dục hay kiêng khem gì.Cách pha chế: Cho 6 miếng dưa chuột thái mỏng, 1 thìa gừng xay nhuyễn, 200ml nước lọc và + nước cốt của 1 quả chanh vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn nhanh. Sau đó bạn chỉ việc thưởng thức nước uống này trước khi đi ngủ.

5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc - Ảnh 1

Dưa chuột là loại quả có rất ít năng lượng và chứa nhiều nước gây cảm giác no giả cho người sử dụng, không những thế chúng còn có khả năng đốt cháy nhiều calo hơn là lượng calo chúng tạo ra.

Trong khi đó gừng là loại dược phẩm chứa chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, từ đó kích thích quá trình giảm béo và giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Nước uống bưởi và quế

5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc - Ảnh 2

Cách pha chế: Một phương pháp Giảm cân nhanh chóng kết hợp mật ong cùng nước lọc, hồi quế thành hỗn hợp. Cho chúng vào nồi và đun nhỏ trong khoảng 5 đến 10 phút đến khi thu được hỗn hợp dẻo thì để nguội. Trộn chúng cùng nước ép bưởi và lá bạc hà để thưởng thức.

Nước chanh

cách giảm cân hiệu quả, giảm cân bằng uống nước trước khi ngủ, những loại nước giúp giảm cân hiệu quảXe tay ga YamahaYamaha Latte, chuẩn mực của sự sành điệu

5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc - Ảnh 3

Cách pha chế: Vắt nước cốt của 4 quả chanh và thái lát mỏng quả còn lại. Trộn thêm một chút nước và cho thêm 1 vài lá bạc hà, cuối cùng cho thêm đá viên vào và thưởng thức.

Nước ép táo

5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc - Ảnh 4

Trộn hỗn hợp gồm 1 lít nước ép táo, lá bạc hà, 100 ml nước chanh, 1 quả chanh thái lát mỏng và đá viên sau đó thưởng thức.

Táo là một trong những loại quả có thể đánh tan mỡ bụng sau khi ăn rất tốt bởi nó cũng đứng trong danh sách thực phẩm giảm cân nên chúng mình hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn táo. Trong táo chứa một lượng chất béo không đáng kể và hầu như không chứa protein nên cung cấp khá ít calories, vì vậy nước ép táo là sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.

Nước ép dứa

5 loại nước detox thần kỳ giúp bạn giảm cân thần tốc - Ảnh 5

Dứa là một loại quả thơm ngon, giàu vitamin và khoáng chất, rất được mọi người ưa chuộng. Không chỉ vậy, dứa còn giúp giảm mỡ bụng một cách vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu cần có cho một cốc nước ép dứa rất đơn giản với 1 quả dứa, 2 thìa cà phê mật ong, 1/2 thìa cà phê muối và 0,5 lít nước. Cho dứa vào 0,5 lít nước rồi xay nhuyễn, chắt bỏ phần bã dứa sau đó cho mật ong và muối đã chuẩn bị vào khuấy đều. Vậy là bạn đã có ngay một cốc nước ép hoàn hảo cho buổi tối trước khi đi ngủ rồi.

Giảm cân nhờ tập trung khi ăn

Theo hàng loạt những nghiên cứu, xem ti vi, chơi trò chơi hay đọc sách trong khi ăn sẽ khiến bạn nạp nhiều calo hơn mức bình thường.

TIN MỚI NHẤT