Ăn bánh mì và thịt nguội khiến bạn không có cảm giác no

Đây là loại thực phẩm ăn nhẹ mà nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, nó có thể làm cho cơn đói tồi tệ hơn, vì nó chứa carbohydrate và chất béo có thể làm giảm lượng đường huyết, khiến người ăn đói hơn.

Uống sinh tố khiến bạn mau đói

Sinh tố rất giàu hàm lượng đường có thể làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và no trong giây lát. Tuy nhiên, chúng cũng có thể làm giảm lượng đường huyết sau một lúc uống và khiến ta đói.

Uống nước uống có ga làm tăng cảm giác đói

Cũng giống như sinh tố nhiều đường, nước ngọt chứa rất nhiều đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo, làm tăng cảm giác đói.

Ăn sáng ngũ cốc

Hầu hết ngũ cốc ăn sáng chứa carbohydrate và đường, nguyên nhân gây giảm đáng kể nồng độ đường huyết, do đó khiến người ăn nhanh đói hơn. Hãy thay thế yến mạch thay vì ngũ cốc nếu muốn kiểm soát cân nặng.

Ăn Sô cô la sữa

Trong khi sô cô la đen tốt cho sức khỏe, thì sữa sô cô la có thể làm mất cân bằng lượng đường huyết, làm tăng cảm giác đói.

Khi bạn đang bị mụn không nên ăn gì?

Khi bạn đang bị mụn không nên ăn gì?

Nhiều bạn không biết được tác hại của việc ăn uống không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến làn da như thế nào. Dưới đây là những gợi ý mà bạn cần phải biết khi đang bị mụn không nên ăn gì là tốt nhất.

Theo Phương Vũ/ Gia đình Việt Nam