Học ngay bí kíp giảm 7kg từ "tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản

Xuất thân là một người mẫu trước khi lấn sân sang phim ảnh, Lee Sung Kyung gây ấn tượng với body "vòng nào ra vòng nấy" cùng khuôn mặt dễ gây thương nhớ. Tuy nhiên, để duy trì được thân hình cân đối thì cô nàng phải tuân theo một số thói quen sau trong cuộc sống hàng ngày.

Nhắc tới Lee Sung Kyung, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng cử tạ Kim Bok Joo nổi tiếng. Mặc dù khi đảm nhiệm vai diễn nàng Bok Joo ngổ ngáo, Lee Sung Kyung phải tăng đến 10kg để phù hợp với nhân vật trong phim. Tuy nhiên sau đó, cô nàng này đã nhanh chóng trở về cân nặng chuẩn nhờ tuân thủ những thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 1Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 2Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 3

Lee Sung Kyung cũng tiết lộ rằng, cô giảm cân nhưng không hề ăn kiêng kham khổ. Dưới đây là một số bí quyết giữ dáng được chính nàng Bok Joo chia sẻ.

Chọn ăn các món dưới dạng "nguyên thủy" nhất

Lee Sung Kyung từng thú nhận rằng, mình có một chiếc bụng rất lớn, có thể ăn được vô số thứ nên chuyện ăn kiêng để giảm cân đối với cô nàng là vô cùng khó. Ngoài ra, để tránh gặp phải hiệu ứng "yo-yo" (giảm cân nhanh nhưng cũng dễ tăng trở lại) thì Lee Sung Kyung cũng phải đảm bảo không để cơ thể bị đói. Bởi việc ăn kiêng quá mức có thể gây cản trở tốc độ trao đổi chất trong cơ thể và khiến việc giảm cân không mang lại hiệu quả gì.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 4

Với Lee Sung Kyung, cô nàng không ăn kiêng nhưng lại chú trọng vào việc lựa chọn các loại thực phẩm trong mỗi bữa. Theo đó, cô nàng này thường ăn trái cây, rau củ và các loại thực phẩm chưa qua chế biến. Kiểu ăn các món dưới dạng nguyên thủy nhất của Lee Sung Kyung cũng khiến nhiều người liên tưởng đến chế độ ăn Eat Clean. Thêm nữa, Lee Sung Kyung cũng ăn rất ít tinh bột để tránh gây ảnh hưởng tới kết quả giảm cân.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 5Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 6Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 7Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 8

Ăn uống chậm rãi, từ tốn

Ngoài việc lựa chọn kỹ các món ăn lành mạnh thì Lee Sung Kyung còn duy trì thói quen ăn uống từ tốn. Việc ăn uống chậm rãi giúp khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất vào cơ thể Lee Sung Kyung tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tạo cảm giác no nhanh và ngăn chặn bản thân tiêu thụ thức ăn quá mức trong ngày.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 9

Nếu đói vào buổi đêm thì sẽ ăn ngũ cốc

Không chỉ Lee Sung Kyung mà có rất nhiều cô gái trẻ cũng thường gặp phải cảm giác đói vặt vào buổi đêm. Tuy nhiên, khi họ nghĩ đến việc giữ gìn vóc dáng thì họ sẽ "chôn" cảm giác đói của mình xuống và cố gắng ngủ tiếp. Và nhìn vóc dáng thon gọn của Lee Sung Kyung thì ít ai nghĩ cô nàng này lại có thói quen ăn đêm. Thế nhưng, thay vì chọn những món ăn nhanh đầy dầu mỡ vào ban đêm thì Lee Sung Kyung lại tìm tới những chiếc bánh quy nhỏ làm từ ngũ cốc. Những chiếc bánh này chỉ khiến bụng bạn được lấp đầy khoảng trống chứ không làm ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 10

Tự làm nước thải độc

Để giải độc cho cơ thể và giúp thúc đẩy việc giảm cân, Lee Sung Kyung còn tự chuẩn bị những bình nước ép rau củ riêng. Với nhiều loại rau xanh được kết hợp cùng một số loại quả chứa nhiều vitamin, Lee Sung Kyung uống đều đặn để ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện. Ngoài ra, loại nước này cũng giúp cơ thể Lee Sung Kyung không còn độc tố mà thậm chí khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 11Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 12

Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên

Tất nhiên, để giữ vững được thân hình luôn mảnh mai, thon gọn thì còn phụ thuộc không nhỏ vào việc tập luyện hàng ngày. Lee Sung Kyung duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày và cô nàng có thể tập luyện dù ở bất cứ đâu.

Học ngay bí kíp giảm 7kg từ 'tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung với những thói quen quá đỗi đơn giản - Ảnh 13

Chạy bộ, ngồi thiền, các bài tập đốt mỡ... đều là những lựa chọn giúp Lee Sung Kyung vừa khỏe mạnh, vừa duy trì vóc dáng như ý muốn.

Thói quen cực quan trọng tác động mạnh tới việc giảm cân thành công hay không

Mong muốn giảm cân mà vẫn còn duy trì những thói quen này thì còn lâu bạn mới có hi vọng thành công.

TIN MỚI NHẤT