Học lỏm công thức detox bằng nước chanh từ nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé

Đây chính là xu hướng đang ngày càng được các quý cô ưa chuộng để giảm cân và thải độc tố trong cơ thể.

Khi bạn dễ mệt mỏi, đau đầu, đau lưng; móng và tóc dễ gãy hay bị dị ứng, trí nhớ sụt giảm… có thể bạn cần thải độc. Nhờ vào hoạt động detox, độc tố trong cơ thể được loại bỏ qua đường bài tiết.

Tuy thế, bạn cần kiên nhẫn vì độc tố được trữ trong các mô mỡ nên khó loại bỏ trong thời gian ngắn. Bạn nên kết hợp tập thể dục đều đặn trong suốt quá trình ăn kiêng và giải độc. Đồng thời nhớ tham khảo ý kiến của bác sỹ về sức khỏe và thể trạng của mình.

Học lỏm công thức detox bằng nước chanh từ nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé - Ảnh 1

Việc thải độc cho cơ thể là hoàn toàn hợp lý vì hàng ngày, chúng ta đều có nguy cơ tiếp xúc với các độc tố đến từ môi trường như khói thuốc, phụ gia thực phẩm, chất chì do ô nhiễm không khí…

Nguyên nhân của hơn 80% khu vực biển bị ô nhiễm đến từ các sản phẩm dùng trong nông nghiệp, công nghiệp, chất tẩy rửa gia đình, phân bón và rác thải. Đáng sợ hơn, hơn một nửa lượng thịt bò ở Mỹ được tiêm hormone nhân tạo và tự nhiên để kích tăng trọng và sản lượng sữa.

Xu hướng giảm cân và giải độc cơ thể này đang rất được ưa chuộng ở Hollywood. Đơn cử là nữ ca sỹ Beyoncé Knowles. Để có tạo hình thuyết phục cho vai diễn Deena Jones, cô đã phải giảm cấp tốc 9kg trong hai tuần. Bí quyết của Beyoncé là dùng nước chanh thải độc (lemon detox).

Học lỏm công thức detox bằng nước chanh từ nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé - Ảnh 2

Có xuất phát từ những năm 1940. Công thức detox từ chanh vừa giúp cơ thể giải độc; vừa mang lại thân hình thon thả cho phái đẹp.

Nguyên liệu:

2 muỗng canh nước cốt chanh tươi

2 muỗng canh xi-rô tự nhiên

1 nhúm nhỏ bột ớt (Beyoncé dùng bột ớt cayenne)

Cách thực hiện:

Hòa tan với 300ml nước lọc và uống.

Dùng từ 6-12 ly nước chanh pha bột ớt/ngày.

Trong thời gian này, để tăng hiệu quả của đợt trị liệu, bạn không được dùng thêm bất kỳ loại thức ăn nào.Hiệu quả của công thức detox từ chanh

Thời gian lý tưởng cho quá trình giải độc cơ thể kéo dài 7–10 ngày, giúp giảm từ 3,5–6kg, tùy thể trạng. Theo nhiều chuyên gia, Lemon Detox có tác dụng giúp da mịn màng, cân bằng huyết áp, giảm cholesterol và tăng sức đề kháng của cơ thể trước các bệnh dị ứng đường hô hấp.

Tuy vậy, để có thể đạt kết quả tối ưu từ chế độ này, các sao Hollywood luôn có sự hỗ trợ từ thuốc bổ sung dưỡng chất để tránh mất sức.

Đây không phải là một công thức detox cho người mới bắt đầu tập thải độc.

Chế độ dinh dưỡng bằng nước chanh bột ớt dễ vấp phải sự phản ứng dữ dội của cơ thể. Việc không ăn gì trong nhiều ngày sẽ khiến cơ thể luôn ở trạng thái lâng lâng và khó chịu. Thậm chí, Beyoncé từng thú nhận trên show truyền hình The Ellen DeGeneres Show rằng trong suốt quá trình detox, cô trở nên trái tính trái nết so với bình thường.

Một số những tác dụng phụ khác thường gặp của công thức detox từ chanh là: cảm giác buồn nôn; chóng mặt; tay chân đau nhức. Đây là hiện tượng bình thường nên bạn đừng quá lo lắng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp khi thực hiện vào cuối tuần hoặc đang nghỉ phép.

Không muốn gặp phải tình trạng da nhăn nheo hậu giảm cân, con gái cần làm ngay những việc sau

Chỉ cần nhớ thực hiện những việc này cả trong và sau quá trình giảm cân thì không lo làn da bị ảnh hưởng đâu con gái nhé!

TIN MỚI NHẤT