HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần

24/03/2019 05:25

Bài tập đơn giản chỉ gồm 6 động tác, bạn có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trong ngày.

Tamayo là hướng dẫn viên yoga nổi tiếng tại Nhật. Ngoài ra, cô còn là chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn ăn kiêng dành cho người có nhu cầu giảm cân. Trên trang cá nhân, Tamayo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm ăn uống và tập luyện lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Một trong số đó là bài tập 6 động tác đơn giản nhưng có thể cải thiện vùng bụng chảy xệ chỉ sau 3 tuần.

Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng một bàn chân, hai tay chống vào hông. Hít thở sâu để khởi động.

Động tác 2: Mở rộng hai chân sao cho khoảng cách đạt từ 2 lần vai trở lên.

Động tác 3: Hạ thấp trọng tâm, khuỵu gối, hai tay chống vào đầu gối. Thực hiện động tác thật chậm rãi để cảm nhận được cơ bắp vùng hông và đùi được kéo giãn.

Động tác 4: Nghiêng một bên vai về phía trước, sao cho cơ eo, đùi và lưng được kéo giãn. Giữ trong 3 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Động tác 5: Quay lại tư thế chuẩn bị, hít thở sâu 3 nhịp.

Động tác 6: Nghiêng vai đổi bên, thực hiện tương tự dộng tác 4.

Thực hiện toàn bộ chuỗi động tác 10 lần x 2 hiệp mỗi ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tích cực vận động, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
3 bài tập giúp giảm mỡ thừa cho từng kiểu béo bụng
Tùy vào hình dáng bụng mỡ mà bạn nên chọn bài tập phù hợp để làm săn chắc cơ, giảm số đo vòng eo hiệu...
XEM TIẾP
5 bài tập đơn giản làm giảm nọng cằm giúp khuôn mặt thon gọn, trẻ trung hơn
Chăm chỉ tập luyện theo 5 động tác đơn giản của Brightside, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa dưới cằm, trẻ hóa da...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM